24h
Yeah1 News

Tóc Tiên sang Hàn Quốc cosplay nữ diễn viên "chàng Hậu", cả 2 giống nhau đến khó tin

Thứ hai, 15/05/2023 | 15:03 (GMT+7)

Hóa thân thành nàng tiểu thư xinh đẹp xứ Hàn trong trang phục truyền thống Hanbok, thế nhưng Tóc Tiên lại khiến fan ngẩn ngơ vì quá giống "Mr.Queen" Shin Hye Sun.

Là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Hàn Quốc tham dự sự kiện ra mắt BST "Jennie for Calvin Klein", những ngày qua, Tóc Tiên khiến fan Việt nở mày nở mặt vì nhiều khoảnh khắc tỏa sáng bên cạnh dàn sao đình đám quốc tế. Kết thúc sự kiện nhưng không vội về Việt Nam sớm, Tóc Tiên quyết định nán lại xứ sở Kim chi cùng ông xã Touliver và hội bạn thân du lịch nghỉ dưỡng.

Tóc Tiên nổi bật khi sang Hàn Quốc tham dự sự kiện thời trang. Ảnh: FBNV
Tóc Tiên nổi bật khi sang Hàn Quốc tham dự sự kiện thời trang. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã khoe loạt ảnh hóa thân thành nàng tiểu thư cổ trang xứ Hàn trong trang phục Hanbok truyền thống. Theo trend mặc cổ phục xứ Hàn là phụ, mục đích chính của Tóc Tiên trong loạt ảnh này chính là cosplay nữ diễn viên Shin Hye Sun - người từng thủ vai chính trong bộ phim cực hot "Mr Queen - Chàng hậu". Thời điểm ra mắt phim, netizen từng bày tỏ ngỡ ngàng vì cô nàng Shin Hye Sun sao lại giống Tóc Tiên đến vậy. Cùng sở hữu gương mặt V-line sắc nét, sống mũi cao và nụ cười được đánh giá là "như khuôn đúc", Tóc Tiên và Shin Hye Sun được ví như "chị em song sinh thất lạc" khiến fan thích thú.

'Ai mới là Tóc Tiên thật?', fan said. Ảnh: FBNV
"Ai mới là Tóc Tiên thật?", fan said. Ảnh: FBNV
Tóc Tiên và 'chàng Hậu' giống nhau như 2 giọt nước. Ảnh: FBNV
Tóc Tiên và "chàng Hậu" giống nhau như 2 giọt nước. Ảnh: FBNV

Ngay cả Tóc Tiên cũng nhận thức được sự giống nhau đến thần kì giữa mình và nữ diễn viên xứ Hàn. Đích thân giọng ca "Ngày mai" còn tổng hợp ghép loạt khoảnh khắc khoe từng góc mặt, thần thái y hệt giữa mình và Shin Hye Sun. Tóc Tiên có lẽ là trường hợp hài hước nhất showbiz Việt khi có rất nhiều "bản sao". Không chỉ Trấn Thành, Thu Trang , Diệu Nhi, Thùy Tiên,... nay Tóc Tiên còn ghi nhận thêm nhiều "chị em" đánh rơi của mình ở quốc gia khác. Có fan còn đùa vui rằng từ bây giờ hãy gọi nữ ca sĩ là "Tóc Tiên đa vũ trụ" vì đi đâu cũng thấy bản sao của chính mình.

Tóc Tiên bên ông xã Touliver những ngày vi vu xứ Hàn. Ảnh: FBNV
Tóc Tiên bên ông xã Touliver những ngày vi vu xứ Hàn. Ảnh: FBNV
Hội bạn thân cũng bay sang Hàn Quốc hội ngộ Tóc Tiên. Ảnh: FBNV
Hội bạn thân cũng bay sang Hàn Quốc hội ngộ Tóc Tiên. Ảnh: FBNV
Từ nay hãy gọi nữ ca sĩ là 'Tóc Tiên đa vũ trụ'. Ảnh: FBNV
Từ nay hãy gọi nữ ca sĩ là "Tóc Tiên đa vũ trụ". Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tóc Tiên   Mr Queen   Chàng hậu  

Cùng chuyên mục