24h
Yeah1 News

Tóc Tiên đu trend "flex", fan choáng ngợp khi nhìn bề dày thành tích từ năm 6 tuổi

Thứ sáu, 14/07/2023 | 09:10 (GMT+7)

Cũng là đu trend "flex" cho vui nhưng bề dày thành tích của Tóc Tiên quả thực khiến fan choáng ngợp, ngưỡng mộ vô cùng.

Thời gian gần đây, mạng xã hội bắt đầu viral cụm từ "Flex đến hơi thở cuối cùng". Thực ra, “flex” là một từ lóng nằm trong cụm thành ngữ “flex your muscle”, mang nghĩa ủng hộ ai đó phô diễn sức mạnh của mình. Ngày nay, qua nhiều biến tấu, “flex” lại được dùng để chỉ hành động khoe khoang quá mức khiến người khác phải khó chịu. Với ẩn ý tiêu cực là vậy nhưng hầu hết các netizen hiện tại lại dùng nó như 1 thuật ngữ vui vẻ nhằm trêu đùa lẫn nhau. 

Khá thú vị khi trào lưu "flex" này thu hút được nhiều sự quan tâm từ người nổi tiếng. Trong 1 group dành cho những người "yêu flex", khá đông sao Việt đã tham gia và đăng bài tương tác. Khác với nhiều đồng nghiệp, mới đây nữ ca sĩ Tóc Tiên quyết định tự "flex" công khai trên trang cá nhân khiến fan thích thú. Theo đó, cô nàng đã có bài đăng với nội dung: "Flex thì flex! Đóng quảng cáo từ 6 -7 tuổi, đại sứ thương hiệu lớn từ 15 tuổi. 19 năm qua đã và đang làm BA cho trên dưới 40 thương hiệu trong ngoài nước..."

Tóc Tiên đu trend 'flex', fan choáng ngợp khi nhìn bề dày thành tích từ năm 6 tuổi - ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, ở phần bình luận Tóc Tiên hé lộ luôn thành tích thời còn đi học. Cụ thể, vào năm lớp 12 luyện thi Đại học, gia đình đã cho nữ ca sĩ học thêm 3 lớp Sinh, 2 lớp Toán và 1 lớp Hóa sau giờ học để thi đỗ trường Y. Và kết quả sau đó, Tóc Tiên đã thi Sinh học 10 điểm trọn vẹn khiến fan ngưỡng mộ. Ngoài ra, 12 năm đi học của Tóc Tiên đều là lớp trưởng và là học sinh giỏi toàn diện. Sau bài đăng không thể "flex" hơn của bà xã Touliver, cư dân mạng đồng loạt vào xin vía , bày tỏ nể nang vì bề dày thành tích quá đỉnh. 

Tóc Tiên đu trend 'flex', fan choáng ngợp khi nhìn bề dày thành tích từ năm 6 tuổi - ảnh 2
Tóc Tiên đu trend 'flex', fan choáng ngợp khi nhìn bề dày thành tích từ năm 6 tuổi - ảnh 3

Ngoài Tóc Tiên, khá nhiều sao Việt cũng bắt đầu đu tren d "flex" trên các hội nhóm. Đơn cử như việc Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe kết quả năm 19 tuổi múa mâm trước hàng trăm quốc gia và lọt luôn Top 12 Miss World 2019. Hay chuyện ca sĩ Hoàng Dũng "flex" từng tổ chức 4 đêm concert hoành tráng trong 2 năm 2021 - 2022, tạo hiệu ứng bùng nổ chưa từng có đối với 1 nghệ sĩ trẻ. Hầu hết, những bài đăng "flex" này đều xuất phát từ mục đích vui vẻ, hoài niệm thành tích đáng tự hào của chính mình nên netizen ủng hộ rất nhiệt tình.

Tóc Tiên đu trend 'flex', fan choáng ngợp khi nhìn bề dày thành tích từ năm 6 tuổi - ảnh 4
Tóc Tiên đu trend 'flex', fan choáng ngợp khi nhìn bề dày thành tích từ năm 6 tuổi - ảnh 5

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục