24h
Yeah1 News

Toàn cảnh bê bối của Thái Từ Khôn: khiến 1 cô gái có thai, nhờ mẹ giải quyết hậu quả, lộ đoạn ghi âm

Thứ hai, 26/06/2023 | 18:12 (GMT+7)

Vụ bê bối của Thái Từ Khôn khiến làng giải trí Trung Quốc chấn động: dính nghi án khiến 1 cô gái có thai. Hiện truyền thông đã liên hệ để làm rõ.

Mới đây, vụ bê bối của Thái Từ Khôn đã khiến cả xứ Trung dậy sóng. Cụ thể, ngày 20/5/2021, Thái Từ Khôn và cô gái họ C quen nhau thông qua một người bạn tại quán karaoke quận Triều Dương, Bắc Kinh. Cả hai sau đó đã nảy sinh quan hệ, 1 tháng sau, cô C đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện mang thai. Lúc này cô C đã liên hệ và hỏi Thái Từ Khôn nên làm thế nào, Thái Từ Khôn đã yêu cầu cô phá thai.

Vụ bê bối của Thái Từ Khôn hiện đang là chủ đề được quan tâm nhất trên các diễn đàn Trung Quốc (Ảnh: Internet)
Vụ bê bối của Thái Từ Khôn hiện đang là chủ đề được quan tâm nhất trên các diễn đàn Trung Quốc (Ảnh: Internet)

Đến ngày 7/5, cô gái một mình tới bệnh viện một mình để phá thai. Mẹ của Thái Từ Khôn sau khi biết chuyện liền nghi cô C tính lừa con mình, bà hỏi con trai có dùng bao không, Thái Từ Khôn trả lời không có. 

Sau đó, mẹ Thái Từ Khôn đã liên hệ cô C. Một phần là bồi thường cho cô gái, phần khác thuê thám tử theo dõi cô, thậm chí còn lén lắp camera trước nhà cô gái này. Trích xuất camera cho thấy, cô C có qua lại với một người đàn ông khác. Camera ghi nhận được lúc 3h sáng cô C cùng một người đàn ông khác về nhà, thám tử điều tra cho biết đây là bạn thân và là người yêu của cô C. Hiện tại, phía Thái Từ Khôn vẫn chưa có lên tiếng chính thức nào về vụ việc này.

Giữa sự hoang mang của công chúng, không biết đây liệu là tin thật hay tin giả , thì mới đây nhất, blogger Trương Tiểu Hàn đã đăng tải một bài blog kèm hình ảnh của cô C cầm giấy phá thai kèm với đoạn ghi âm mẹ của Thái Từ Khôn bàn bạc bồi thường số tiền 50.000 tệ (tương đương 1,5 tỷ đồng) cho cô C. 

Blogger Trương Tiểu Hàn đã đăng tải một bài blog kèm hình ảnh của cô C cầm giấy phá thai kèm với đoạn ghi âm mẹ của Thái Từ Khôn bàn bạc bồi thường số tiền 50.000 tệ (Ảnh: Internet)
Blogger Trương Tiểu Hàn đã đăng tải một bài blog kèm hình ảnh của cô C cầm giấy phá thai kèm với đoạn ghi âm mẹ của Thái Từ Khôn bàn bạc bồi thường số tiền 50.000 tệ (Ảnh: Internet)

Lật lại lịch trình trong quá khứ của Thái Từ Khôn, quả thật nam ca sỹ ở Bắc Kinh từ ngày 16/05/2021 đến ngày 24/05/2021, khớp với đoạn thời gian bị nhắc đến trong tin đồn. Ngoài ra, truyền thông liên hệ với studio của Thái Từ Khôn về tin tức nóng hổi này thì bên kia tắt máy, không lên tiếng trả lời.

Đến hiện tại phía phòng làm việc Thái Từ Khôn vẫn chưa lên tiếng thanh minh nhưng đã có phần thanh minh đến từ phía các fan:

- Ngày 21/5/2021 Keep Running của Thái Từ Khôn phát sóng tập đầu, căn bản không ở Bắc Kinh, thời gian không khớp.

- KTV ở Bắc Kinh đến ngày 30/6/2021 mới được mở cửa.

- Giọng của mẹ Thái Từ Khôn trong clip quá giả.

- Trong giấy khám thai nên viết là 8 tuần +1, chứ không phải 8+1 tuần.

5. Chưa có DNA trong giấy khám thai, danh tính thực cũng không có, đến ảnh chụp Thái Từ Khôn hoặc cô gái họ C cũng không có, tin đồn vô căn cứ.

Hiện vụ việc bê bối của Thái Từ Khôn đang là tâm điểm trên mạng xã hội Trung Quốc. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thái Từ Khôn   bê bối   cô gái C  

Cùng chuyên mục