24h
Yeah1 News

Tòa án xác nhận Hồng Loan là con nuôi của NS Vũ Linh, Hồng Phượng liền có động thái mới?

Thứ hai, 28/08/2023 | 17:01 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hồng Phượng giữa thông tin tòa xác nhận Hồng Loan là con nuôi của cố NS Vũ Linh đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt.

Những diễn biến mới trong vụ ồn ào kiện tụng tranh chấp tài sản của con gái nuôi và gia đình cố NS Vũ Linh vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Trong quá trình kiện tụng, nguyên đơn là bà Võ Thị Hồng Nhung (60 tuổi, em gái của nghệ sĩ Vũ Linh) đã yêu cầu TAND quận Phú Nhuận thu thập tài liệu, chứng cứ hồ sơ đăng kí khai sinh và nuôi con nuôi của bà Võ Thị Hồng Loan tức con gái nghệ sĩ Vũ Linh.

Hồng Loan được xác nhận là con nuôi của cố NS Vũ Linh
Hồng Loan được xác nhận là con nuôi của cố NS Vũ Linh

Đến sáng 24/8, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) tổ chức công bố tài liệu, tiếp cận chứng cứ liên quan đến vụ tranh chấp thừa kế đối với di sản của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Các đương sự đã được tiếp cận chứng cứ mà tòa án đã thu thập. Theo tài liệu đưa ra, hồ sơ đăng kí khai nhận nuôi con nuôi của nghệ sĩ Vũ Linh không còn lưu trữ tại quận.

Điều đáng nói là sau thông tin này, Hồng Phượng - cháu gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" là Hồng Phượng đã có động thái gây chú ý. Theo đó, cô đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Một câu hỏi lớn? Tại sao đã biết mình là con nuôi mà lên mộ trước vong linh của cậu khẳng định mình là con ruột. Để tạo dư luận công kích, giày xéo, giẫm đạp gia đình trong 5 tháng qua, mục đích của việc này là gì, âm mưu này được ấp ủ từ khi nào?"

Hồng Phượng đăng status chất vấn Hồng Loan có 'âm mưu' gì
Hồng Phượng đăng status chất vấn Hồng Loan có "âm mưu" gì

Trước đó, sau khi NSUT Vũ Linh qua đời, dư luận không khỏi xôn xao trước những ồn ào xung quanh gia đình của nam nghệ sĩ. Con gái của NSUT Vũ Linh là Hồng Loan mâu thuẫn với nghệ sĩ Hồng Nhung - em gái cố nghệ sĩ về vấn đề tranh chấp tài sản. Hồng Loan sau đó nộp đơn lên Tòa án phản tố yêu cầu nguyên đơn di dời hết tài sản ra khỏi căn nhà đã được sang tên cho cô. Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã thụ lý đơn của Hồng Loan.

Hồng Loan cũng đã nộp đơn phản tố.
Hồng Loan cũng đã nộp đơn phản tố.

Theo đó, bà Hồng Loan là bị đơn trong vụ kiện tranh chấp thừa kế đối với di sản của cố NSUT Vũ Linh. Nguyên đơn khởi kiện là bà Võ Thị Hồng Nhung (60 tuổi, em gái của nghệ sĩ Vũ Linh). Nội dung trong đơn phản tố cho biết, bà Loan yêu cầu nguyên đơn và bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu NSUT Vũ Linh) di dời toàn bộ tài sản ra khỏi nhà số 5 đường Đoàn Thị Điểm (phường 1, quận Phú Nhuận). Hiện căn nhà này đã được sang tên cho bà Loan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục