24h
Yeah1 News

Tò mò cuộc sống Hiền Hồ sau khi bị khán giả tẩy chay: Lặn biệt tăm, “vạ lây” đồng nghiệp giải nghệ sớm?

Thứ tư, 05/07/2023 | 18:53 (GMT+7)

Sau khi bị khán giả "quay lưng" vì ồn ào đời tư, nhiều người thắc mắc cuộc sống Hiền Hồ ra sao, liệu có giải nghệ sớm?

Lùm xùm chuyện đời tư cá nhân, Hiền Hồ hầu như "vắng bóng" khỏi làng giải trí Việt. Tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ hiếm hoi thông báo quay lại con đường ca hát nhưng không được đón nhận. Theo đó, Hiền Hồ đối diện công cuộc tẩy chay từ cư dân mạng. Được biết, hàng loạt buổi biểu diễn của nữ ca sĩ bị phản đối, phải hủy bỏ. Mặc khác, hàng loạt nghệ sĩ biểu diễn chung với cô như Trịnh Thăng Bình hay Đạt G cũng gặp họa "vạ lây" vì ồn ào trước đó của Hiền Hồ.

Bất cứ nghệ sĩ nào xuất hiện biểu diễn chung với Hiền Hồ cũng bị khán giả mỉa mai.
Bất cứ nghệ sĩ nào xuất hiện biểu diễn chung với Hiền Hồ cũng bị khán giả mỉa mai.

Kể từ khi bị tẩy chay, trang cá nhân của Hiền Hồ hầu như không có biến động nào. Sự nghiệp âm nhạc của nữ nghệ sĩ cũng gần như "đóng băng". Hơn 4 tháng từ ngày thông báo trở lại, Hiền Hồ "mất tăm" không chút động tĩnh khỏi showbiz. Bài đăng cuối cùng của Hiền Hồ trên rơi vào tháng 3 và đến nay đã là tháng 7, cũng không có một nghệ sĩ nào cho biết có liên quan đến Hiền Hồ. Điều này khiến dân tình thắc mắc liệu thời gian qua, nữ ca sĩ đã ở đâu, làm gì sau chuỗi ngày bị khán giả quay lưng.

Tò mò cuộc sống Hiền Hồ sau khi bị khán giả tẩy chay: Lặn biệt tâm, “vạ lây” đồng nghiệp giải nghệ sớm?
Tò mò cuộc sống Hiền Hồ sau khi bị khán giả tẩy chay: Lặn biệt tâm, “vạ lây” đồng nghiệp giải nghệ sớm?
Tò mò cuộc sống Hiền Hồ sau khi bị khán giả tẩy chay: Lặn biệt tăm, “vạ lây” đồng nghiệp giải nghệ sớm? - ảnh 3

Nếu như tình trạng này tiếp diễn, netizen đồn đoán Hiền Hồ có thể giải nghệ sớm. Nghi vấn này hoàn toàn có cơ sở vì nhiều người bán tín bán nghi Hiền Hồ đã bị ế show suốt thời gian qua. Bởi chỉ cần ở đâu có sự xuất hiện của giọng ca của Hiền Hồ, thì khán giả sẽ tẩy chay khiến bất cứ ban tổ chức chương trình nào cũng sẽ gặp rắc rối.

Tò mò cuộc sống Hiền Hồ sau khi bị khán giả tẩy chay: Lặn biệt tăm, “vạ lây” đồng nghiệp giải nghệ sớm? - ảnh 4

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền (1997) tại Đắk Lắk. Nữ ca sĩ từng là hiện tượng của làng nhạc với các ca khúc như: "Đừng nói tôi điên", "Cưới nhau đi", "Cần xa", "Có như không có", "Gặp nhưng không ở lại"... Năm 2016, cô thử sức ở cuộc thi "Nhân tố bí ẩn", dừng chân ở top 24. Một năm sau, Hiền Hồ ghi danh tham dự "The Voice", đoạt ngôi á quân. Vì vướng lùm xùm có quan hệ với người đã lập gia đình nữ ca sĩ dính làng sóng chỉ trích tẩy chay từ người khán giả suốt thời gian qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ   tẩy chay   giải trí  

Cùng chuyên mục