24h
Yeah1 News

Tổ chức Miss Universe đã nắm thông tin Bùi Quỳnh Hoa bị tố mua giải, liệu có bị tước quyền thi quốc tế?

Thứ ba, 03/10/2023 | 13:53 (GMT+7)

Thông báo mới nhất từ Miss Universe, đơn vị này đang tiến hành xem xét về những thông tin lùm xùm liên quan đến đương kim Miss Universe VietNam 2023.

Cụ thể trên trang chủ của Miss Universe mới đây đã gửi thông báo đến người hâm mộ sắc đẹp nói chung và tại Việt Nam nói riêng về câu chuyện liên quan đến Hoa hậu mới đăng quang Miss Universe VietNam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa. Theo đó tổ chức này cho biết đã nắm bắt được những lùm xùm xảy ra và đang trong quá trình làm việc với đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam để tìm hiểu thêm về sự việc.

Tổ chức Miss Universe đã nắm thông tin Bùi Quỳnh Hoa bị tố mua giải, liệu có bị tước quyền thi quốc tế? - ảnh 1

Miss Universe đã lên tiếng về ồn ào liên quan đến đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay

Miss Universe cho biết sẽ đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong từng đại diện tham dự cuộc thi mang tầm thế giới và mong khán giả sẽ chờ đợi để họ làm việc kỹ càng hơn trước khi đưa ra thông báo chính thức cuối cùng.

"Cảm ơn các bạn đã gửi đến chúng tôi thông tin về cuộc thi Miss Universe VietNam 2023. Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và đang trong quá trình xem xét. Điều cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi là tất cả các cuộc thi đều được diễn ra công bằng, mỗi đại diện thí sinh dự thi đều có được sự tin tưởng từ công chúng. 

Chúng tôi đang thảo luận chặt chẽ với đối tác nắm bản quyền trong nước để tìm hiểu thêm về những gì đã xảy ra, đảm bảo mọi phần trong cuộc thi đều được thực hiện một cách chính trực. Chúng tôi mong các bạn sẽ kiên nhẫn trong thời gian xem xét kỹ càng hơn vấn đề này" - Thông báo từ Miss Universe về Miss Universe Vietnam 2023.

Tổ chức Miss Universe đã nắm thông tin Bùi Quỳnh Hoa bị tố mua giải, liệu có bị tước quyền thi quốc tế? - ảnh 2

Thông báo từ Miss Universe về trường hợp của Bùi Quỳnh Hoa

Tổ chức Miss Universe đã nắm thông tin Bùi Quỳnh Hoa bị tố mua giải, liệu có bị tước quyền thi quốc tế? - ảnh 3

Tổ chức Miss Universe đang làm việc với đại diện nắm bản quyền tại Việt Nam trước thông tin Bùi Quỳnh Hoa bị tố mua giải để có suất thi quốc tế

Hiện thông báo từ Miss Universe đang nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng hâm mộ sắc đẹp Việt. Nhiều người thắc mắc về khả năng đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2023 của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa sau khi cô đăng quang Miss Universe VietNam 2023 trong ồn ào.

Trước đó Bùi Quỳnh Hoa giành được ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Miss Universe VietNam 2023 tổ chức vào ngày 29/9 tại TP.HCM. Người đẹp sinh năm 1998, đến từ Hà Nội có kinh nghiệm dự thi nhiều cuộc thi nhan sắc và thời trang.

Ngay sau khi đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa vướng những tranh cãi về việc được "dọn đường sẵn" để giành vương miện. Cô bị tố đã biết trước câu hỏi ứng xử khi có câu trả lời giống với văn mẫu trên Google. Thậm chí Bùi Quỳnh Hoa còn được cho bỏ tiền ra mua giải để có cơ hội dự thi quốc tế.

Tổ chức Miss Universe đã nắm thông tin Bùi Quỳnh Hoa bị tố mua giải, liệu có bị tước quyền thi quốc tế? - ảnh 4

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe VietNam 2023

Lên tiếng về những vấn đề này, cả Bùi Quỳnh Hoa lẫn BTC Miss Universe VietNam 2023 đều phủ nhận. Tuy nhiên khán giả không hài lòng về kết quả của cuộc thi năm nay. Trên mạng xã hội, nhiều hội nhóm antifan của Bùi Quỳnh Hoa được lập nên, gây sức ép lên BTC Miss Universe VietNam 2023 thông qua các bài đăng trên fanpage. Nhiều người còn tràn sang fanpage của Miss Universe để chia sẻ về những ồn ào liên quan đến Bùi Quỳnh Hoa.

Hiện tại sau thông báo từ tổ chức Miss Universe, phía Miss Universe VietNam chưa có phản hồi chính thức. Liệu Bùi Quỳnh Hoa có được quyền đại diện nhan sắc Việt dự thi Miss Universe 2023 tổ chức tại El Salvador vào tháng 11 tới hay không?

Tổ chức Miss Universe đã nắm thông tin Bùi Quỳnh Hoa bị tố mua giải, liệu có bị tước quyền thi quốc tế? - ảnh 5

Top 3 Miss Universe VietNam 2023 gồm: Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu 1 Nguyễn Hương Ly và Á hậu 2 Trịnh Thị Hồng Đăng

Theo quy định, nếu Hoa hậu không làm tròn nhiệm vụ thì trách nhiệm và nghĩa vụ sẽ được chuyển giao cho Á hậu 1. Nên trong trường hợp Bùi Quỳnh Hoa không đủ tư cách thi quốc tế vì vướng ồn ào, thì Á hậu 1 Nguyễn Hương Ly sẽ thay thế. Hiện tại quyết định và thông báo cuối cùng vẫn đang chờ đợi BTC công bố.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục