24h
Yeah1 News

TiTi (HKT) xác nhận đã có con trai 9 tuổi trước thềm đám cưới, công khai từ lâu nhưng không ai hay?

Thứ tư, 17/04/2024 | 20:28 (GMT+7)

Trong bài phỏng vấn mới đây, TiTi xác nhận mình đã có một cậu con trai 9 tuổi. Hiện bé đang sống cùng vợ cũ của anh tại Hà Nội.

Thời gian qua, thông tin TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) chuẩn bị đám cưới đã gây sốt cộng đồng mạng. Được biết, bạn gái của nam ca sĩ là DJ Nhung Babie, cô sở hữu nhan sắc vô cùng nóng bỏng, xinh đẹp cùng với gu thời trang sành điệu. Hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức vào ngày 23/4 sắp tới.

Mới đây, TiTi lại bất ngờ xác nhận bản thân đã có con riêng, thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng. Nhiều nguồn tin cho biết, quý tử của TiTi tên thật là Phạm Gia Bảo Minh, hiện cậu bé đã 9 tuổi và đang sống cùng vợ cũ của anh.

TiTi (HKT) xác nhận đã có con trai 9 tuổi trước thềm đám cưới, công khai từ lâu nhưng không ai hay? - ảnh 1
TiTi bên cạnh quý tử
TiTi bên cạnh quý tử

Thông tin này khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi không ngừng. Tuy nhiên, ít ai biết, TiTi đã từng công khai con trai mình trên các trang mạng xã hội. Theo đó, vào đầu năm 2024, anh đã có một chuyến đi chơi cùng con trai đến Tam Đảo. Chia sẻ về loạt hình ảnh bên cạnh quý tử, nam ca sĩ viết : “A beautiful day with my son" (Tạm dịch: Một ngày đẹp trời với con trai của tôi). Qua loạt ảnh, có thể thấy con trai TiTi sở hữu vẻ ngoài chất lừ, được nhận xét là một bản sao của bố. 

Nam ca sĩ đã từng công khai con trai mình trên trang cá nhân nhưng ít ai để ý
Nam ca sĩ đã từng công khai con trai mình trên trang cá nhân nhưng ít ai để ý

Trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn, TiTi (HKT) sẽ chính thức “về chung một nhà” với Tuyết Nhung (DJ Nhung Babie), sinh năm 1993. Hiện “nửa kia” của nam ca sĩ đang có công việc kinh doanh bên cạnh việc làm DJ. Trước khi quyết định kết hôn, cặp đôi đã có hơn 3 năm yêu đương kín tiếng.

TiTi chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái Tuyết Nhung vào 23/4 tới đây
TiTi chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái Tuyết Nhung vào 23/4 tới đây

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về cảm xúc trước thềm hôn lễ, TiTi tâm sự: “Càng gần đến ngày hôn lễ, tôi càng hồi hộp. Dù khâu chuẩn bị cho hôn lễ đã hoàn tất nhưng tôi vẫn lo không biết đã đủ chu đáo để đón tiếp gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp hay chưa. Thực sự tôi cảm thấy vừa vui lại vừa căng thẳng chờ đến ngày trọng đại”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Titi   HKT   con trai   đám cưới  

Cùng chuyên mục