24h
Yeah1 News

Titi (HKT) mang hit lớn đi hát đám cưới, dân mạng tranh cãi vì chi tiết kém duyên với cô dâu

Thứ bảy, 16/12/2023 | 11:50 (GMT+7)

Từng là được nhiều khán giả yêu mến, nam ca sĩ giờ đây lại gây tranh cãi khi mang bản hit của mình đi hát tại đám cưới.

Mạng xã hội mới đây đã bất ngờ xôn xao trước đoạn video trình diễn của Titi - cựu thành viên nhóm nhạc HKT đình đám một thời. Trong clip, có thể thấy nam ca sĩ đang biểu diễn tại một đám cưới có quy mô đơn sơ, sân khấu cũng không quá cầu kỳ hay hoành tráng. 

Dù vậy nhưng khi xuất hiện trên sân khấu, Titi vẫn trình diễn hết mình. Giọng ca HKT mang đến tiết mục trình diễn sôi động, cùng với đó là sự hỗ trợ từ vũ công nên không khí càng thêm náo nhiệt. 

Titi (HKT) mang hit lớn đi hát đám cưới, dân mạng tranh cãi vì chi tiết kém duyên với cô dâu - ảnh 1

Titi (HKT) được bắt gặp khi đi hát cho một đám cưới

Đặc biệt, Titi còn trình diễn ca khúc Nàng Kiều Lỡ Bước - một bản hit từng gắn liền với tên tuổi của nhóm nhạc HKT. Vừa nhảy vừa hát nhưng Titi vẫn cho thấy được khả năng trình diễn chuyên nghiệp cùng giọng hát ấn tượng của mình. 

Tuy nhiên, cũng chính vì ca khúc này của Titi mà cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến tranh cãi. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng cách lựa chọn bài hát của Titi là không phù hợp. 

Titi (HKT) mang hit lớn đi hát đám cưới, dân mạng tranh cãi vì chi tiết kém duyên với cô dâu - ảnh 2

Nam ca sĩ trình diễn cực sung ca khúc Nàng Kiều Lỡ bước

Bởi sự kiện anh đang biểu diễn là đám cưới, ngày vui của cô dâu chú rể nên ca khúc Nàng Kiều Lỡ Bước được cho là có ca từ không phù hợp. Thậm chí, có khán giả còn cho rằng hành động chỉ vào cô dâu và câu hát "em đã mang căn bệnh thế kỷ" của Titi khi trình diễn là rất kém duyên. 

Một số khác cho rằng Titi chọn trình diễn ca khúc vì đây là bản hit của HKT, được nhiều khán giả biết đến và anh chỉ đang muốn khuấy động không khí mà thôi. Bên dưới đoạn clip trình diễn của cựu thành viên HKT, nhiều cư dân mạng vẫn đang không ngừng bàn luận, tranh cãi về vấn đề này.

Titi (HKT) mang hit lớn đi hát đám cưới, dân mạng tranh cãi vì chi tiết kém duyên với cô dâu - ảnh 3
Titi (HKT) mang hit lớn đi hát đám cưới, dân mạng tranh cãi vì chi tiết kém duyên với cô dâu - ảnh 4
Titi (HKT) mang hit lớn đi hát đám cưới, dân mạng tranh cãi vì chi tiết kém duyên với cô dâu - ảnh 5

Khán giả tranh cãi cách lựa chọn bài hát của nam ca sĩ

Titi được biết đến là chàng trưởng nhóm đa tài của HKT - nhóm nhạc nam đình đám trong giai đoạn từ năm 2006 đến 2012. Dù vướng nhiều tranh cãi về phong cách, nhưng HKT đã thành công để lại dấu ấn với những bản hit đình đám như Trú mưa, Nàng Kiều lỡ bước, Lời yêu đó,..... 

Các chàng trai được nhận xét là vừa có thể hát, vừa nhảy cực sung mà không hề bị ảnh hưởng. Những sân khấu ca nhạc có sự xuất hiện của HKT luôn đông khán giả với những tiếng cổ vũ không ngừng. 

Titi (HKT) mang hit lớn đi hát đám cưới, dân mạng tranh cãi vì chi tiết kém duyên với cô dâu - ảnh 6

HKT từng là nhóm nhạc đình đám một thời

Sau thời gian dài hoạt động, HKT chính thức tan rã và các thành viên cũng theo đuổi con đường sự nghiệp của riêng mình. Giờ đây, cả 3 thành viên cũng đều đã trưởng thành, lột xác với phong cách điển trai và lịch lãm, không tinh nghịch như thời còn hoạt động trong HKT.

Titi (HKT) mang hit lớn đi hát đám cưới, dân mạng tranh cãi vì chi tiết kém duyên với cô dâu - ảnh 7

Phong cách của Titi ở thời điểm hiện tại

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Titi   HKT   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục