24h
Yeah1 News

Tinna Tình: “Tôi không hợp cuộc sống gia đình"

Thứ tư, 24/01/2024 | 09:54 (GMT+7)

Sau 5 năm rời khỏi showbiz Việt, Tinna Tình hiếm hoi có những chia sẻ về cuộc sống và khoe diện mạo với bộ ảnh mới. Nữ diễn viên lạ lẫm với tóc ngắn và mái ngang.

Sau 5 năm rời khỏi showbiz Việt, Tinna Tình hiếm hoi có những chia sẻ về cuộc sống và khoe diện mạo với bộ ảnh mới. Nữ diễn viên lạ lẫm với tóc ngắn và mái ngang cực hack tuổi. So với trước đây, trông cô khá lạ lẫm nhưng sự tươi trẻ tăng bội phần. Nữ diễn viên chọn phong cách tối giản chân phương nhưng khoe trọn thần thái tự tin và ung dung tự tại của bản thân.

Tinna Tình: “Tôi không hợp cuộc sống gia đình' - ảnh 1

Nữ diễn viên tiết lộ thêm rằng nhờ lối sống tĩnh tại sau khi rời xa thị phi của showbiz mà cô ngày càng trẻ ra: “Có lẽ là vì không còn áp lực như hồi xưa ở trong showbiz lối sống tích cực không ăn chơi không uống rượu tập thể dục ăn uống healthy , Yêu đời vui vẻ và chỉ làm những điều mình cảm thấy mang lợi ích cho bản thân mình và cho những người xung quanh. Tuyệt đối tránh xa những cảm xúc tiêu cực và những con người mang lại cảm xúc tiêu cực.

Tôi cũng làm việc như mọi người thôi. Mỗi người mỗi công việc chỉ có điều là những chuyện này cũng cá nhân và nói ra cũng không để làm gì. Nhưng nói chung là cuộc sống ổn định không cần phải lo nghĩ quá nhiều. không quá sang và cũng không quá chảnh ( cười) Biết đủ lúc nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có”. 

Tinna Tình: “Tôi không hợp cuộc sống gia đình' - ảnh 2

Bên cạnh đó, Tinna Tình cũng không ngại nói về chuyện tình cảm ở thì hiện tại. Cô cho biết mình không còn thiết tha chuyện yêu đương và kết hôn: “10 năm nay vẫn sống độc thân và không nghĩ về việc tình yêu đôi lứa, Vì cũng đang cảm thấy tự tại và hạnh phúc khi lựa chọn sống độc thân. Mình không hợp với cuộc sống hôn nhân gia đình. Từ nhỏ Mình đã không thích cảnh có gia đình hay con cái. Mình thích sự yên tĩnh. Mình lựa chọn cuộc sống tự do an nhiên và tự tại. Nên việc có con cái cũng rất không phù hợp với bản thân mình”.

Tinna Tình: “Tôi không hợp cuộc sống gia đình' - ảnh 3

Khi được hỏi chuyện có quay lại showbiz sau nhiều năm nghỉ ngơi không? Tinna Tình đáp: “Như mình cũng đã chia sẻ nhiều lần rằng mình không còn là người của showbiz. Và làm việc trong showbiz. Và không có ý quay lại.  Mình hiểu được tất cả mọi thứ không bao giờ theo ý mình được. Tất cả mọi thứ đều chỉ là tương đối. Và nếu như mình muốn hạnh phúc thì hạnh phúc ấy chỉ có thể có từ bên trong chính mình. Chính mình phải biết cách để có được sự cân bằng và tự tạo được niềm vui và an lạc cho chính mình. Hiểu được sâu sắc rằng cuộc sống này rất ngắn ngủi và thời gian của chúng ta trên trái đất có hạn. Vì vậy luôn cẩn trọng với quỹ thời gian của mình. Mình sài thời gian vào chuyện gì và cho ai . Không quá tham vật chất vì hiểu được nó sẽ không phải là cứu cánh khi mình rời xa Trần thế”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tinna Tình  

Cùng chuyên mục