24h
Yeah1 News

Tình hình xót xa của vợ và con gái Thương Tín hiện tại sau khi nam nghệ sĩ đột quỵ lần nữa

Thứ năm, 04/01/2024 | 16:57 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín sau cơn đột quỵ mới đây khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Được biết, cách đây một tuần nghệ sĩ Thương Tín vừa trải qua cơn đột quỵ. Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với truyền thông rằng sức khoẻ hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín đã bình phục, may mắn cơn đột quỵ không quá nghiêm trọng. Thế nhưng, vì anh đổ bệnh lần nữa mà cuộc sống của vợ con cũng ảnh hưởng không ít. Trước đó, vợ con của nam nghệ sĩ cũng đã gặp nhiều khó khăn tài chính.

Nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ lần nữa khiến cuộc sống vốn đã khó khăn nay càng thêm bấp bênh.
Nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ lần nữa khiến cuộc sống vốn đã khó khăn nay càng thêm bấp bênh.

Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình vợ con mình bỏ đi, Thương Tín từng cho biết do bản thân không đủ năng lực lo cho gia đình. Nam diễn viên trải qua 3 lần đò, chung sống với người bạn đời thứ 4 kém 32 tuổi. Nam diễn viên và bà xã gần đây không đăng ký kết hôn lí do vì ông thấy mình già, và nếu vợ thấy chỗ nào tốt hơn, có cơ hội thì cứ tiến tới. 

Tình hình xót xa của vợ và con gái Thương Tín hiện tại sau khi nam nghệ sĩ đột quỵ lần nữa - ảnh 2

Bà xã của nghệ sĩ Thương Tín cho biết hiện tại chồng chị  đang ở trên thành phố để hát đám cưới thuê. Còn chị và con gái đã trở về quê Phan Rang ở cùng bà ngoại và bà dì bị câm . Cuộc sống khá bấp bênh khi chỉ làm được những công việc mang tính thời vụ. Vợ Thương Tín cho biết cô mong muốn ổn định mọi thứ cho con gái đến trường và có công việc không phân biệt, chỉ cần đủ khả năng của mình để ổn định cuộc sống hơn. 

Cuộc sống của vợ con Thương Tín ở quê nhà gặp nhiều khó khăn.
Cuộc sống của vợ con Thương Tín ở quê nhà gặp nhiều khó khăn.

Lý do vì họ cho rằng chị bỏ rơi chồng bị bệnh nhưng sự thật là chị vẫn cố gắng đi làm thêm. Chia sẻ về số tiền 800 triệu được mạnh thường quân ủng hộ, chị cho biết, số tiền được hỗ trợ vẫn còn chút ít, đủ để giúp gia đình trang trải trong khoảng thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thương tín   Đột quỵ   Vợ con  

Cùng chuyên mục