24h
Yeah1 News

Tình hình của Phước Sang hiện tại sau khi đột quỵ, động thái của vợ cũ Kim Thư ra sao?

Thứ tư, 27/03/2024 | 15:11 (GMT+7)

Một số nghệ sĩ thân thiết đã cập nhật về tình hình nghệ sĩ Phước Sang hiện tại sau khi anh không may bị đột quỵ.

Vào ngày 27/3, thông tin về việc nghệ sĩ Phước Sang trải qua một cơn đột quỵ đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Được biết, anh đã được nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) khoảng một tuần trước. Hiện tại, nghệ sĩ Phước Sang đang được chăm sóc tại Khoa tim mạch, và sau quá trình điều trị và sự quan tâm từ gia đình, tình trạng sức khỏe của anh đã dần ổn định.

Tình hình của Phước Sang hiện tại sau khi đột quỵ, động thái của vợ cũ Kim Thư ra sao? - ảnh 1

Một số nghệ sĩ thân thiết với Phước Sang cũng chia sẻ về tình hình hiện tại của anh. Trong đó, MC Quyền Linh cũng chia sẻ với truyền thông, xác nhận đã nhận tin đột quỵ của Phước Sang nhưng "lực bất tòng tâm" vì bận lịch trình mà chưa thể đến thăm nam nghệ sĩ.

Cụ thể, do nam MC đang quay phim ở đảo Thiềng Liềng huyện Cần Giờ nên chưa thể về thăm nghệ sĩ Phước Sang. Do lịch trình công việc và ở xa nên MC Quyền Linh cũng đang gọi điện bạn bè để thăm hỏi tình hình của nghệ sĩ Phước Sang.

Tình hình của Phước Sang hiện tại sau khi đột quỵ, động thái của vợ cũ Kim Thư ra sao? - ảnh 2

Nhiều người cũng quan tâm rằng Kim Thư - vợ cũ của Phước Sang có động thái gì giữa thời điểm nam nghệ sĩ gặp biến cố sức khỏe hay không. Hiện tại, Kim Thư chưa lên tiếng. Riêng tài khoản mạng xã hội của nữ diễn viên thì bài đăng gần đây nhất đã được cập nhật từ ngày 20/3, không có động thái gì liên quan đến Phước Sang hiện tại.

Tình hình của Phước Sang hiện tại sau khi đột quỵ, động thái của vợ cũ Kim Thư ra sao? - ảnh 3

Nghệ sĩ Phước Sang, sinh năm 1969, là một diễn viên kiêm nhà sản xuất nổi tiếng. Anh đã từng đóng vai trò là "ông bầu" đứng sau thành công của nhiều nghệ sĩ. Các dự án điện ảnh do Phước Sang sản xuất luôn nhận được sự hoan nghênh từ khán giả và trở thành những bộ phim nổi tiếng. Thành công trong vai trò nhà sản xuất đã giúp cho anh tích lũy một khoản thu nhập đáng kể và có được quyền lực trong làng giải trí.

Tình hình của Phước Sang hiện tại sau khi đột quỵ, động thái của vợ cũ Kim Thư ra sao? - ảnh 4

Tuy nhiên, sau biến cố bị phá sản, cuộc sống của nghệ sĩ Phước Sang đã trải qua nhiều biến động. Năm 2012, anh ly hôn với diễn viên Kim Thư. Từ đó anh cũng trở nên kín tiếng hơn. Trong vài năm gần đây, Phước Sang dần trở nên thoải mái hơn khi tham gia vào các sự kiện, chương trình giải trí và xuất hiện trong vài bộ phim. Riêng tình hình sức khỏe, nhiều khán giả đang mong anh sẽ sớm hồi phục và trở lại với nghệ thuật. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phước Sang   Đột quỵ   sức khỏe  

Cùng chuyên mục