24h
Yeah1 News

Tình cũ Quang Hải có động thái thể hiện thân thiết với gia đình nam cầu thủ giữa tin vui với Chu Thanh Huyền

Thứ sáu, 22/12/2023 | 10:20 (GMT+7)

Động thái nhỏ của Nhật Lê đã lọt vào tầm ngắm của netizen Việt và thể hiện mối quan hệ thật với gia đình Quang Hải.

Những ngày qua, thông tin về việc Quang Hải và Chu Thanh Huyền sắp chính thức về chung một nhà đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen. Vừa qua, ngày 20/12, cặp đôi đã tổ chức buổi lễ dạm ngõ ấm cúng nhưng cũng rất hạnh phúc trong sự chứng kiến của người thân hai bên gia đình. 

Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ
Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ

Được biết sau lễ dạm ngõ này, Quang Hải sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với Thanh Huyền vào ngày 1/1/2024 (vào Tết Dương lịch), rất nhiều người chúc phúc cho cặp đôi. Cuối cùng cả hai đã chính thức về một nhà sau 3 năm hẹn hò. Tuy nhiên, phía Quang Hải và Chu Thanh Huyền không chia sẻ thêm quá nhiều thông tin hay hình ảnh bên lề trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ này.

Tình cũ Quang Hải có động thái thể hiện thân thiết với gia đình nam cầu thủ giữa tin vui với Chu Thanh Huyền - ảnh 2

Về phía gia đình của cặp đôi, chị dâu của Quang Hải đã đăng một vài bức hình lên trang cá nhân. Tuy nhiên khi xem bài đăng, những ai theo dõi gia đình cầu thủ đều có ý khen ngợi hành động đẹp của Nhật Lê (người yêu cũ của Quang Hải). Theo đó, cư dân mạng đã phát hiện Nhật Lê đã thả tim bộ ảnh Quang Hải chụp cùng gia đình trong ngày lễ dạm ngõ này. 

Nhật Lê thả tim ảnh trong ngày vui của Quang Hải
Nhật Lê thả tim ảnh trong ngày vui của Quang Hải

Trước đó, Quang Hải và Nhật Lê đã có mối tình gây chú ý vào năm 2019. Đến hiện tại, cả hai đã chia tay được 4 năm. Song, có thể thấy tình cũ Quang Hải vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình của anh. Netizen cũng dành lời khen cho sự tinh tế của Nhật Lê khi ngầm thể hiện sự chúc phúc với Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nhật Lê (sinh năm 1999), là "bóng hồng" nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong số bạn gái cũ của Quang Hải. Cặp đôi đã có khoảng 3 năm hẹn hò từ khi công khai vào năm 2016. Tuy nhiên mối tình năm 17 tuổi này của Quang Hải cũng không ít sóng gió, sau nhiều lần hợp tan cuối cùng đường ai nấy đi vào năm 2019.

Nhật Lê hiện tại
Nhật Lê hiện tại

Hiện tại, trong khi Quang Hải vừa cầu hôn bạn gái Chu Thanh Huyền bằng một chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, sắp sửa lập gia đình vào đầu năm mới thì cũng có thông tin Nhật Lê sắp lên xe hoa với một chàng trai đã hẹn hò mặn nồng suốt thời gian qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Hải   tình cũ   Chu Thanh Huyền  

Cùng chuyên mục