24h
Yeah1 News

Tiktoker Xuân Ca vướng phốt hôn người yêu của bạn thân sắp kết hôn, thực hư ra sao?

Thứ tư, 17/04/2024 | 16:21 (GMT+7)

Tiktoker Xuân Ca bị bóc phốt hôn người yêu của bạn thân trong lúc không được tỉnh táo khiến cư dân mạng xôn xao, thực hư ra sao?

Mới đây, một bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Cụ thể, một tài khoản giấu tên đã đăng kèm video cùng nội dung "Phốt tiktoker nổi tiếng - Xuân Ca và nụ hôn tình bạn". Nguyên văn của tài khoản đã bốc phốt Xuân Ca như sau:

"Xuân Ca và Q.N cùng với bạn trai Q.N (là Gphuc) đã đến quán bar để bay lắc, GPhuc có rủ em họ của mình là G.P (G.P mới từ Nhật về để thăm người yêu là T.N). Được biết, T.N và G.P đã quen nhau 4 năm chuẩn bị kết hôn và T.N tính sang Nhật định cư cùng G.P). Do không giữ được tỉnh táo trong quá trình bay lắc nên G.P đã đ.á l.ưỡi với Xuân Ca, đúng lúc này thì bạn của T.N nhìn thấy và nhắn tin với T.N nên T.N đã đến quán bar để ra bên ngoài quán bar nói chuyện với Xuân Ca và G.P nhưng thay vì nhận lỗi thì G.P cho rằng chuyện hôn với Xuân Ca là bình thường và bắt T.N xóa video (ở dưới) để bảo vệ cho Xuân Ca và Q.N", người này viết.

Tiktoker Xuân Ca vướng phốt hôn người yêu của bạn thân trong lúc không tỉnh táo
Tiktoker Xuân Ca vướng phốt hôn người yêu của bạn thân trong lúc không tỉnh táo

Ngay sau khi bài bóc phốt nữ tiktoker Xuân Ca được đăng tải nhanh chóng nhận về sự bàn tán của đông đảo cư dân mạng. Hiện, thực hư câu chuyện ra sao người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng đính chính nhưng netizen hết sức phẫn nộ lên án trước hành động không chuẩn mực của nữ tiktoker nếu đây là sự thật.

Một số bình luận của cư dân mạng như: “Hệ tư tưởng Xuân Ca được tung hô ra là như này hả”, “Gió tầng nào gặp mây tầng đấy ”, “XC ko ra gì, nhưng người đáng chửi hơi là thằng đàn ông. Biết bản thân mình có người mà không quản lý được thú tính của mình. Mấy bà chửi XC thì chia bớt line ra chửi nhé chứ để thằng con trai nhơn nhỡn hả”, “Người đàng hoàng không muốn, muốn làm tiểu tam trà xanh cơ”,...

Tiktoker Xuân Ca vướng phốt hôn người yêu của bạn thân sắp kết hôn, thực hư ra sao? - ảnh 2
Hình ảnh cắt ra từ đoạn video ghi lại cảnh nhóm bạn thân tranh cãi
Hình ảnh cắt ra từ đoạn video ghi lại cảnh nhóm bạn thân tranh cãi

Xuân Ca hay Võ Ngọc Xuân Ca (SN 2001, quê Bình Thuận) thời gian gần đây, cô nàng đang là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến rầm rộ. Người đẹp này hiện đang sở hữu 2 triệu người theo dõi trên TikTok cùng loạt clip triệu view nhờ khoe vũ đạo cực cuốn. 

Hot girl sinh năm 2001 trở thành hiện tượng mạng, thậm chí còn được cho là “hệ tư tưởng” nhờ những đoạn clip khoe vũ đạo. Có thời điểm, netizen còn rủ nhau đu trend học lắc hông giống như Xuân Ca vì quá “bánh cuốn”. Bên cạnh đó, thần thái, biểu cảm của Xuân Ca cũng khiến những đoạn clip lên xu hướng và thu về lượt view “khủng”.

Những clip nhảy của TikToker Xuân Ca bỗng trở nên viral thời gian gần đây.
Những clip nhảy của TikToker Xuân Ca bỗng trở nên viral thời gian gần đây.

Hầu hết trong mọi trend nhảy trên mạng xã hội, Xuân Ca luôn được netizen lấy ra làm chuẩn cho hình mẫu quyến rũ, thu hút. Thậm chí, những động tác do Xuân Ca biên đạo cũng nhanh chóng viral và được nhiều bạn trẻ nhảy theo.

Tiktoker Xuân Ca vướng phốt hôn người yêu của bạn thân sắp kết hôn, thực hư ra sao? - ảnh 5
Xuân Ca hiện nay là hot girl mạng gợi cảm và gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang cá tính, phá cách.
Xuân Ca hiện nay là hot girl mạng gợi cảm và gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang cá tính, phá cách.
Tiktoker Xuân Ca vướng phốt hôn người yêu của bạn thân sắp kết hôn, thực hư ra sao? - ảnh 7

Trước khi nổi tiếng trên MXH, Xuân Ca đã từng được biết đến là thành viên trong nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam - SGO48. Khi còn hoạt động trong nhóm, Xuân Ca không phải gương mặt quá nổi bật. Song, khi bước ra solo, cô nàng lại chính là thành viên hot nhất, vừa sở hữu giọng hát ngọt ngào, vừa nhảy đẹp và có visual ấn tượng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục