24h
Yeah1 News

Tiktoker Huyền 2k4 kể chuyện duyên tiền định với chồng: “Lúc ấy em có người yêu nhưng được lì xì nhiều mới nói chuyện thêm”

Thứ hai, 26/06/2023 | 10:28 (GMT+7)

Huyền 2k4 kể cách chồng tán tỉnh mình nhưng lại khiến dân tình chú ý một điểm trong lời nói.

Huyền 2k4 tên thật là Lê Thị Khánh Huyền là gương mặt quen thuộc đối với các bạn trẻ, thế hệ genz. Sở hữu kênh TikTok hơn 8 triệu người theo dõi, Huyền 2k4 được netizen quan tâm xuýt xao. Đáng chú ý, sau khi kết hôn với thiếu gia Bụt - Duy Nhỏ (bạn trai cũ hot streamer Linh Ngọc Đàm) tên tuổi Huyền 2k4 càng được cư dân mạng quan tâm gấp bội.

Huyền 2k4 là gương mặt quen thuộc đối với các bạn trẻ
Huyền 2k4 là gương mặt quen thuộc đối với các bạn trẻ

Mới đây, tổ chức livestream trên trang cá nhân, Lê Thị Khánh Huyền khiến công chúng bất ngờ khi kể về chuyện "duyên tiền định" với chồng và chiêu thức tán tỉnh ông xã cho mình. Khánh Huyền kể: "Mình có người yêu rồi nên không bao giờ nhắn tin với con trai. Nên lúc chồng mình nhắn tin, mình chỉ trả lời lại cho có. Tuy nhiên đến một hôm, mình tự dưng thích bạn này vì ngày xưa bạn có quen một chị streamer, hai cặp đôi này dễ thương (Linh Ngọc Đàm và Duy Nhỏ) nên thích cặp đôi này các thứ.

Tiktoker Huyền 2k4 kể chuyện duyên tiền định với chồng khiến netizen chú ý.
Tiktoker Huyền 2k4 kể chuyện duyên tiền định với chồng khiến netizen chú ý.

Hot Tiktoker cũng nói thêm: Sau khi kết bạn, dù mình trả lời không nhiều nhưng chồng mình cứ nhắn hoài, 'rep story' hoài luôn. Lúc đó vì có người yêu rồi nên mình đã cho vào tin nhắn chờ, quá là phiền. Rồi đến lúc Tết, khi Huyền đăng ảnh gia đình thì chồng mình tự nhiên vào xin số tài khoản để lì xì. Lúc đó mình nhận và cũng trả lời lại, lịch sự thôi. Nói chung là lì xì cũng nhiều đấy".

Huyền 2k4 bị cho rằng nói chuyện có mâu thuẫn khi kể cách tán tỉnh của chồng
Huyền 2k4 bị cho rằng nói chuyện có mâu thuẫn khi kể cách tán tỉnh của chồng
Tiktoker Huyền 2k4 kể chuyện duyên tiền định với chồng: “Lúc ấy em có người yêu nhưng được lì xì nhiều mới nói chuyện thêm” - ảnh 4
Huyền 2k4 và ông xã thiếu gia
Huyền 2k4 và ông xã thiếu gia

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện được chồng tán tỉnh, Huyền 2k4 lại gây ra luồng ý kiến trái chiều. Theo đó, cư dân mạng soi được câu nói có phần mâu thuẫn của Huyền. Cụ thể, Khánh Huyền cho biết lúc yêu không thích nhắn tin với con trai nhưng cô vẫn trả lời tin nhắn của Duy Nhỏ cũng như chủ động cho anh số tài khoản để lì xì. Ngoài ra, một số người sau khi nghe Khánh Huyền chia sẻ cũng bày tỏ quan điểm cho rằng nữ hot tiktoker  khá thực dụng. Hiện phát ngôn của cô nàng genz này vẫn đang là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục