24h
Yeah1 News

Tiểu Vy hát lô tô cùng Lê Dương Bảo Lâm, song ca cùng Bảo Thy trong fan meeting

Thứ hai, 02/10/2023 | 13:56 (GMT+7)

Màn hát lô tô của Tiểu Vy cùng Lê Dương Bảo Lâm trong sự kiện fan meeting của nàng hậu mới đây đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hào hứng.

Vừa qua, fan meeting của Hoa hậu Tiểu Vy đã diễn để kỷ niệm 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, nhằm tri ân những người đã đồng hành cùng cô trong thời gian qua.  Đây là lần đầu Tiểu Vy tổ chức fan meeting sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Vốn nổi tiếng với bản cover Việt hoá ca khúc Flower, Hoa hậu Tiểu Vy quyết định tổ chức “Vy Flower Concert”.

Tiểu Vy biểu diễn trong fan meeting
Tiểu Vy biểu diễn trong fan meeting

Tại đây, ngoài bản hit “Lửa hận thù”, Tiểu Vy còn “chiêu đãi” khán giả với bản mashup Flower & Eyes on me. Bên cạnh hàng trăm người hâm mộ thuộc FC của Tiểu Vy, buổi fan meeting còn có sự góp mặt của chị Phạm Kim Dung, Á hậu Thuý An , Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi , Á hậu Tường San, NTK Lê Thanh Hoà , NTK Đỗ Long, NSX Tùng Phạm, Tina Thảo Thi và 2 khác mời đình đám như Lê Dương Bảo Lâm, Bảo Thy.

Sau màn song ca cùng ca sĩ Bảo Thy, Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục rủ Lê Dương Bảo Lâm song ca, hát lô tô ngay trên sân khấu fan meeting. Ngoài nhiều khoảnh khắc gây cười, Tiểu Vy còn khiến công chúng bất ngờ hơn nữa với màn kêu số có 1 không 2 của mình. Ban đầu, Tiểu Vy còn chút ngại ngùng, nhưng sau đó cô cũng nhanh chóng bắt nhịp cùng đàn anh để hoàn thành bài hát lô tô.

Tiểu Vy cùng Lê Dương Bảo Lâm hát lô tô trong sự kiện
Tiểu Vy cùng Lê Dương Bảo Lâm hát lô tô trong sự kiện

Được biết, sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy còn có biệt danh là “mỹ nhân ngàn năm có một”. Nhan sắc của cô tại buổi fan meeting khiến nhiều người ấn tượng chỉ với outfit đơn giản. Tiểu Vy tại đây khoe lợi thế đôi chân dài thẳng tắp, vóc dáng thon gọn chuẩn hoa hậu. Tiểu Vy cũng chứng minh sức hút không khỏi khi sau 5 năm hoạt động trong làng giải trí, người đẹp vẫn giữ vững phong độ là một trong những hoa hậu hot nhất hiện tại và có lượng người hâm mộ đông đảo.

Tiểu Vy từ khi đăng quang đến hiện tại vẫn giữ vững sức hút.
Tiểu Vy từ khi đăng quang đến hiện tại vẫn giữ vững sức hút.

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt Top 5 Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2018. Nàng hậu nổi tiếng khi được ưu ái biệt danh "mỹ nhân ngàn năm có một" khi sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, vóc dáng cao ráo và vẻ đẹp ngày càng mặn mà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục