24h
Yeah1 News

Hoa hậu xứ Quảng đu trend cover hit của Jisoo, chất lượng khiến netizen khóc thét

Thứ năm, 06/04/2023 | 16:49 (GMT+7)

Sau khi MV Flower của Jisoo ra mắt vào 31/03, hoa hậu Tiểu Vy sau đó đã cover song ngữ khiến cư dân mạng cười không dừng được.

Sau khi ra mắt ngày 31/3, Flower của Jisoo đã nhanh chóng chiếm lĩnh mạng xã hội bởi giai điệu du dương và lời nhạc cực kỳ ma mị không kém phần lôi cuốn. Bên cạnh đó, vũ đạo đẹp mắt của Flower đã khiến TikTok rầm rộ thi nhau đu trend cover.

Flower mãn nhãn người xem với vũ điệu cực kỳ ma mị
Flower mãn nhãn người xem với vũ điệu cực kỳ ma mị

Hoa hậu Tiểu Vy cũng không kém cạnh và tranh nhau đu trend Flower với cộng đồng mạng. Mới đây trên kênh Tiktok của mình, Hoa hậu Tiểu Vy  nhanh chóng bắt kịp trend và cover lại ngay. Tuy nhiên thay vì thể hiện vũ đạo lôi cuốn qua vẻ đẹp sắc sảo ấy, Tiểu Vy lại thách thức bản thân bằng việc cover flower bằng tiếng Việt xen lẫn Anh khiến netizen cười ngất khi cả lời Anh và Việt cùng xuất hiện "đánh lộn với nhau" đi kèm với  biểu cảm đáng yêu của nàng hậu. 

Biểu cảm của nàng hậu khiến netizen 'cười ngất'
Biểu cảm của nàng hậu khiến netizen "cười ngất"

Trong đoạn video, Tiểu Vy với tính cách lầy lội đã biến tấu giai điệu cực ma mị của Flower thành lời việt nhưng mà "lạ lắm". Không cần giữ hình tượng, nàng hậu với giọng hát "tay ngang" của mình cùng với khả năng phát âm từ ngữ chưa rõ ràng và sự luyến láy độc lạ khiến Flower của Jisoo từ lôi cuốn sang "cười ngất".

Màn hát độc lạ của Tiểu Vy mang về cho cô nàng lượt tương tác khủng và bên cạnh đó cũng đi kèm với các bình luận hài hước của cư dân mạng "mặc dù không hay nhưng nghe zui zui, đáng yêu vãi..."

Cư dân mạng bình luận về màn cover của Tiểu Vy
Cư dân mạng bình luận về màn cover của Tiểu Vy

Tiểu Vy được biết là nàng hậu sở hữu gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng, cô đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2018 khi chỉ mới 18 tuổi. Mỹ nhân còn được ưu ái khi sắc đẹp của mình được Dì Dung ví von "Mỹ nhân ngàn năm có một". 

Tiểu Vy được Dì Dung ưu ái gọi 'Mỹ nhân ngàn năm có một
Tiểu Vy được Dì Dung ưu ái gọi "Mỹ nhân ngàn năm có một
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục