24h
Yeah1 News

Tiểu Vy bị fan "bắt" cắn bút ký tên như Han So Hee nhưng tạo ra phiên bản hơi lạ, fan đòi đổi cả tên

Thứ năm, 01/02/2024 | 15:55 (GMT+7)

Dù là "quốc bảo nhan sắc" nhưng nàng hậu Quảng Nam cũng phải chịu thua trước trend khó nhằn này.

Mới đây, Tiểu Vy đã có mặt cùng nhiều nàng hậu nhà Sen vàng đến chúc mừng Trấn Thành ra mắt phim mới. 

Tiểu Vy bị fan 'bắt' cắn bút ký tên như Han So Hee nhưng tạo ra phiên bản hơi lạ, fan đòi đổi cả tên - ảnh 1

Dàn Hoa hậu nhà Sen Vàng vốn chăm chỉ bắt trend và lần này cũng không ngoại lệ. Tiểu Vy đã ký tặng fan theo phong cách "cắn bút" như diễn viên Hàn Quốc Han So Hee tuy nhiên dù sở hữu nhan sắc cực phẩm nhất nhì tại Việt Nam nhưng nàng hậu cũng phải đành lắc đầu trước trend khó này.

Tiểu Vy bị fan 'bắt' cắn bút ký tên như Han So Hee nhưng tạo ra phiên bản hơi lạ, fan đòi đổi cả tên - ảnh 2

Nữ diễn viên nổi tiếng Han So Hee trước đó gây sốt với khoảnh khắc cắn bút ký tên trong show diễn Dior Haute Couture Xuân/Hè 2024 tại Paris. Nữ diễn viên khiến khán giả say đắm bởi vẻ đẹp thần tiên và đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu cho nhà mốt thời trang danh giá này.

Tiểu Vy bị fan 'bắt' cắn bút ký tên như Han So Hee nhưng tạo ra phiên bản hơi lạ, fan đòi đổi cả tên - ảnh 3
Tiểu Vy bị fan 'bắt' cắn bút ký tên như Han So Hee nhưng tạo ra phiên bản hơi lạ, fan đòi đổi cả tên - ảnh 4

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của ngôi sao sinh năm 1994 đã gây sốt không chỉ trong lòng người hâm mộ mà còn trong cộng đồng yêu thời trang, khi những hình ảnh tuyệt đẹp của cô được chụp bằng máy ảnh thông thường.

Tiểu Vy bị fan 'bắt' cắn bút ký tên như Han So Hee nhưng tạo ra phiên bản hơi lạ, fan đòi đổi cả tên - ảnh 5

Các mạng xã hội đã trở nên náo nhiệt với sự ngưỡng mộ về vẻ đẹp khiến lòng người của Han So Hee khi cô tương tác với fan tại Paris.

Tiểu Vy bị fan 'bắt' cắn bút ký tên như Han So Hee nhưng tạo ra phiên bản hơi lạ, fan đòi đổi cả tên - ảnh 6

Dáng vẻ quyến rũ và phong cách tự tin của nữ diễn viên đã được khắc họa rõ nét khi cô mê hoặc khán giả một cách dễ dàng. Ngay cả trong những bức ảnh tự nhiên được chụp bởi nhà nhiếp ảnh nổi tiếng Getty Images, Han So Hee vẫn khiến người xem trầm trồ bởi vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Cô diện chiếc váy xuyên thấu màu đen kết hợp với chiếc áo khoác dài độc đáo có hoạ tiết từ Dior, khiến fan mê mẩn với thân hình quyến rũ và gợi cảm. Dù chỉ có kiểu tóc xoã nhẹ và trang điểm nhẹ nhàng, nữ diễn viên được yêu thích vẫn nhận được vô số lời khen ngợi về vẻ đẹp quyến rũ và sự tinh tế của mình.

Tiểu Vy bị fan 'bắt' cắn bút ký tên như Han So Hee nhưng tạo ra phiên bản hơi lạ, fan đòi đổi cả tên - ảnh 7

Vóc dáng gợi cảm và làn da trắng sáng của cô khiến khán giả không thể rời mắt.

Trong giai đoạn đầu sự nghiệp, Han So Hee thường được truyền thông Hàn Quốc so sánh với nữ diễn viên tài năng Song Hye Kyo vì nét đẹp tương đồng. Chính Han So Hee cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Song Hye Kyo, và hai nữ diễn viên thường xuyên tương tác thân thiết trên mạng xã hội, làm say đắm cả dư luận.

Gần đây, Han So Hee đã thu hút sự chú ý rộng rãi với vai diễn trong bộ phim bom tấn "Creatures of Gyeongseong," đang gây sốt trên Netflix. Trước đó, cô đã khẳng định vị thế của mình qua các bộ phim truyền hình ăn khách như "Thế giới hôn nhân," "Nevertheless," "My Name," và nhiều tác phẩm khác. Theo truyền thông Hàn Quốc, tính đến năm 2024, tài sản ròng ước tính mà Han So Hee sở hữu dao động từ 10 đến 15 triệu USD.

Ngoài thành công diễn xuất, Han So Hee còn trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng. Sự xuất hiện của cô tại Tuần lễ thời trang Paris năm nay với vai trò đại sứ thương hiệu của Dior đã thu hút sự chú ý đáng kể từ các phương tiện truyền thông quốc tế.

Dưới đây là một số hình ảnh khác của Han So Hee trong vai trò đại sứ thương hiệu Dior tại Tuần lễ thời trang Paris gần đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han So Hee   Tiểu Vy  

Cùng chuyên mục