24h
Yeah1 News

Thùy Tiên về quê Quang Linh Vlog làm điều đặc biệt, còn hứa hẹn lần sau quay lại

Thứ năm, 06/04/2023 | 18:38 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên mới đây đã có mặt tại Nghệ An trong công tác thiện nguyện, fan hâm mộ ngay lập tức "gọi tên" Quang Linh.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên cho đăng tải hình ảnh cập nhật về quá trình thiện nguyện mới nhất của mình. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1998 cùng đội thiện nguyện “team Châu Phi” có mặt tại tỉnh Nghệ An – quê của Quang Linh Vlog để xây dựng điểm trường cho các em nhỏ mầm non. Theo dự đinh , nhóm thiện nguyện sẽ xây dựng 3 phòng học, 2 phòng nội vụ và 1 phòng vệ sinh. 

Thùy Tiên về quê Quang Linh làm thiện nguyện
Thùy Tiên về quê Quang Linh làm thiện nguyện

Cụ thể, nàng hậu chia sẻ về chuyến đi về quê của Quang Linh lần này:

”Sau Hà Giang, điểm đến tiếp theo của dự án xây trường là Bản Huồi Măn, Xã Nhôn Mai, Huyện Tương Dương, Tỉnh Nghệ An.

Trong khi điểm trường tại Hà Giang sắp hoàn thành, chúng mình lại tiếp tục đến với Nghệ An, nơi đây được địa phương thông tin rằng là địa điểm khó khăn bật nhất kể cả về di chuyển và vật chất. Điều đáng yêu nhất trong suốt chuyến hành trình này là những nụ cười luôn nở trên môi của các em nhỏ.

Tại Bản Huồi Măn có 21 hộ gia đình khó khăn, vì thế chúng mình cũng đem đến một chút tấm lòng gồm gạo, mì cùng một số lương thực và một chút chi phí hỗ trợ. Ngôi trường sẽ được thi công trong những ngày tới, cả nhà mình cùng nhau đón chờ nhaaaa ", Thùy Tiên háo hức tiết lộ.

Một số hình ảnh khác của nàng hậu trong chuyến thiện nguyện tại Nghệ An
Một số hình ảnh khác của nàng hậu trong chuyến thiện nguyện tại Nghệ An
Thùy Tiên về quê Quang Linh Vlog làm điều đặc biệt, còn hứa hẹn lần sau quay lại - ảnh 3

Nói về mối quan hệ Thùy Tiên và Quang Linh, trước đó vào hồi đầu năm 2022, cặp đôi đã có lần đầu tiên gặp gỡ khi cùng tham gia quảng cáo công bố quỹ từ thiện, sau đó họ tiếp tục đồng hành trong công tác thiện nguyện chung. Cụ thể, trong thời gian đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, người đẹp sinh năm 1998 từng có mặt tại châu Phi để làm từ thiện cùng Quang Linh Vlog. Cả hai đồng hành xây dựng 2 giếng nước sạch cho hơn 300 hộ dân ở bản Zamba. Vì cùng lan tỏa những cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Thùy Tiên - Quang Linh Vlog từng được cư dân mạng “đẩy thuyền” tích cực.

Thùy Tiên về quê Quang Linh Vlog làm điều đặc biệt, còn hứa hẹn lần sau quay lại - ảnh 4
Thùy Tiên - Quang Linh Vlog trong chuyến công tác chung tại Châu Phi
Thùy Tiên - Quang Linh Vlog trong chuyến công tác chung tại Châu Phi
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục