24h
Yeah1 News

Thủy Tiên tiết lộ bị mất một món đồ quý đồng hành cùng mình trong các chuyến từ thiện

Thứ tư, 24/05/2023 | 23:00 (GMT+7)

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, đây là món đồ mà cô rất quý và nâng niu, nhưng đã không may bị mất.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ về chiếc nón là đã đồng hành cùng cô gtrong suốt các chuyến cứu trợ ở miền Trung, miền Tây. Khi tham gia một sự kiện gần đây, nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ khi sử dụng lại chiếc nón lá để che chắn trong suốt quá trình di chuyển.

Thủy Tiên tiết lộ bị mất một món đồ quý đồng hành cùng mình trong các chuyến từ thiện - ảnh 1

Chiếc nón lá đã đồng hành cùng Thủy Tiên trong các chiến thiện nguyện]

Thủy Tiên tiết lộ bị mất một món đồ quý đồng hành cùng mình trong các chuyến từ thiện - ảnh 2

Mới đây đã cùng cô nàng tham gia sự kiện thời trang

Tuy nhiên, theo như chia sẻ của Thủy Tiên, khi nhờ stylist cầm giúp thì người này lại hiểu lầm chiếc nón là của những người trong khu nghỉ dưỡng nên vô tình đánh mất. Điều này khiến bà xã Công Minh khá tiếc nuối. 

Trên trang cá nhân, cô viết: "Cái nón lá kỷ niệm của tui đi miền Tây hạn mặn, miền Trung cứu trợ, nhờ có nó che chở cho tui lúc nắng bạt mặt, mưa bạt tóc. 3 năm rồi vẫn giữ như báu vật, nhờ bà làm tóc cầm giùm để vô chụp ảnh mà nghĩ sao bà làm tóc bả nói: 'Ủa em tưởng chị lụm nón của mấy cô cắt cây trong resort nên em quăng dưới cỏ ai lấy mất tiêu rồi'. Ủa em?".

Thủy Tiên tiết lộ bị mất một món đồ quý đồng hành cùng mình trong các chuyến từ thiện - ảnh 3

Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện bị mất chiếc nón lá

Chia sẻ của Thủy Tiên nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên dưới bình luận, nhiều người dành lời khen ngợi cho Thủy Tiên với hình ảnh duyên dáng bên chiếc nón lá. Cùng với đó, không ít ý kiến cũng bất ngờ khi Thủy Tiên vẫn giữ món đồ giản dị suốt nhiều năm qua. 

Trước đó, Thủy Tiên từng có khoảng thời gian dính phải hàng loạt ồn ào về chuyện từ thiện khi đi cứu trợ. Sau khoảng thời gian nhận nhiều ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ đã dần ổn định và chăm cập nhật những hình ảnh trong cuộc sống đời thường hơn. Thời gian gần đây, cô cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và gây chú ý với nhan sắc nổi trội. 

Thủy Tiên tiết lộ bị mất một món đồ quý đồng hành cùng mình trong các chuyến từ thiện - ảnh 4

Sau những ồn ào, Thủy Tiên giờ đã thoải mái hơn khi chia sẻ với mọi người

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên   từ thiện  

Cùng chuyên mục