24h
Yeah1 News

Thủy Tiên livestream bán hàng cách đây không lâu, đến Công Vinh đăng đàn: "Đăng cái hình cho chủ nợ an tâm"?

Thứ hai, 18/12/2023 | 17:00 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất của Công Vinh trên mạng xã hội mới đây đã khiến nhiều netizen một phen xôn xao khi anh bỗng nhắc đến chuyện "chủ nợ".

Từ khi nổ ra ồn ào sao kê đến nay, dù đã trải qua thời gian dài, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn khá hạn chế chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội so với trước. Đặc biệt là Công Vinh rất hiếm hoi có những bài viết mới trên trang cá nhân. Mới đây, bài đăng của anh càng gây chú ý khi bất ngờ đăng đàn cho biết mình đăng ảnh để "chủ nợ" yên tâm.

Thủy Tiên livestream bán hàng cách đây không lâu, đến Công Vinh đăng đàn: 'Đăng cái hình cho chủ nợ an tâm'? - ảnh 1

Khi đọc qua, nhiều netizen xôn xao nghi vấn liệu có phải ông xã Thủy Tiên vướng nợ nần hay không. Tuy nhiên thực tế, đây chỉ là một tình huống bị hiểu lầm của Công Vinh. Theo đó, anh kể câu chuyện bị một người lạ gọi nhầm vào số điện thoại. Người này gọi hỏi thăm tại sao không thấy xuất hiện trên Facebook nữa. Vì Công Vinh cũng ở ẩn trên MXH khá lâu nên cứ ngỡ người gọi đến là người quen nên trả lời. Tuy nhiên khi hỏi tên người gọi cần tìm thì lúc này mới biết là nhầm số và vỡ lẽ mọi chuyện.

Thủy Tiên livestream bán hàng cách đây không lâu, đến Công Vinh đăng đàn: 'Đăng cái hình cho chủ nợ an tâm'? - ảnh 2

Cũng vì điều này, Công Vinh được phen dở khóc dở cười và nhân tiện sự nhầm lẫn này để đăng bài viết sau hơn 2 tháng không cập nhật gì. Đáng nói là cựu cầu thủ còn hài hước đính kèm dòng chia sẻ: "Nhằm thể hiện tinh thần nhân văn, up cái hình cho 'chủ nợ' an tâm". Bên dưới bài đăng, nhiều netizen không khỏi rôm rả trước sự hài hước của Công Vinh.

Trước đó vào năm 2021, Công Vinh và Thủy Tiên vướng vào lùm xùm từ thiện và gây tranh cãi gay gắt vì những ồn ào xung quanh việc sao kê. Cũng vì vậy mà hai vợ chồng hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội. Cũng thỉnh thoảng trong những dịp đặc biệt, Công Vinh và Thủy Tiên mới có những chia sẻ mới nhưng cũng không tránh khỏi làn sóng chỉ trích của cư dân mạng.

Thủy Tiên livestream bán hàng cách đây không lâu, đến Công Vinh đăng đàn: 'Đăng cái hình cho chủ nợ an tâm'? - ảnh 3

Hậu ồn ào, Thủy Tiên gây chú ý khi livestream bán hàng online và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Ngoài những bình luận nhắc về hàng loạt ồn ào trong quá khứ, cư dân mạng còn "đào" lại chuyện Thuỷ Tiên từng khoe được chồng cho 40 tỷ đồng tiền tiêu vặt nhưng nay phải lên mạng bán hàng online.

Thủy Tiên livestream bán hàng cách đây không lâu, đến Công Vinh đăng đàn: 'Đăng cái hình cho chủ nợ an tâm'? - ảnh 4

Trước phản ứng của cư dân mạng, Thủy Tiên bất ngờ đăng ủy nhiệm chi Công Vinh chuyển cho cô 2 tỷ nhân dịp sinh nhật. Kèm theo đó là ảnh chụp màn hình tin nhắn của chồng lên mạng xã hội để làm bằng chứng. Thủy Tiên cho biết nhận được tiền của chồng khi đang livestream bán hàng. Công Vinh cũng khuyên vợ ngừng công việc này để dành thời gian tận hưởng cuộc sống và tập trung chăm lo cho gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục