24h
Yeah1 News

Thùy Tiên liên tục "dính hạn": Bị mắng vì đăng ảnh tươi cười lúc Ý Nhi gặp chuyện, bị hỏi chuyện về Quang Linh

Thứ tư, 16/08/2023 | 14:13 (GMT+7)

Đăng ảnh tươi cười trong lúc "đàn em" Ý Nhi bị "ném đá" khiến Thùy Tiên nhận chỉ trích. Chưa dừng lại, cô còn khá buồn khi bị netizen hỏi dồn về Quang Linh.

Những ngày qua, hoa hậu Ý Nhi liên tục vướng vào không ít lùm xùm phát ngôn "vạ miệng" khiến cô trở thành đối tượng bị CĐM "ném đá". Mặc dù đã livestream xin lỗi và giải thích nhưng có vẻ như Ý Nhi vẫn không được khán giả khoan thứ. Điều mà nàng hậu có thể làm lúc này là im lặng chờ cho "sóng gió" qua đi mới có thể hoạt động trở lại.

Ý Nhi bị 'ném đá' vì nhiều phát ngôn 'vạ miệng' sau đăng quang
Ý Nhi bị "ném đá" vì nhiều phát ngôn "vạ miệng" sau đăng quang

Giữa lúc Ý Nhi trở thành tâm điểm của mạng xã hội, Thùy Tiên cũng nhận về không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vì xuất phát điểm cùng công ty tổ chức cuộc thi hoa hậu, động thái của Thùy Tiên trong lúc Ý Nhi bị "vạ miệng" cũng được chú ý không kém. Đặc biệt, khi Thùy Tiên chia sẻ 3 tấm ảnh mỉm cười vui vẻ trên vách núi ở Hà Giang trong chuyến từ thiện vừa qua đã khiến một bộ phận netizen không vừa lòng.

Thùy Tiên liên tục 'dính hạn': Bị mắng vì đăng ảnh tươi cười lúc Ý Nhi gặp chuyện, bị hỏi chuyện về Quang Linh - ảnh 2
Thùy Tiên đăng ảnh đi hoạt động ở Hà Giang cũng bị chỉ trích vì không đúng thời điểm?
Thùy Tiên đăng ảnh đi hoạt động ở Hà Giang cũng bị chỉ trích vì không đúng thời điểm?

Bộ phận nhỏ khán giả bày tỏ trong lúc Ý Nhi bị "ném đá" nhưng Thùy Tiên lại đăng ảnh vui vẻ, hạnh phúc thì không hợp lý. Tuy nhiên, luận điểm này của bộ phận fan đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều phản đối gay gắt. Họ bênh vực Thùy Tiên, cho rằng cô vẫn có cuộc sống của riêng mình và không phải vì bất cứ ai mà thay đổi. 

Thùy Tiên liên tục 'dính hạn': Bị mắng vì đăng ảnh tươi cười lúc Ý Nhi gặp chuyện, bị hỏi chuyện về Quang Linh - ảnh 4
Thùy Tiên khá buồn và đột ngột tắt livestream vì bị mọi người hỏi dồn về Quang Linh quá nhiều
Thùy Tiên khá buồn và đột ngột tắt livestream vì bị mọi người hỏi dồn về Quang Linh quá nhiều

Mọi chuyện vẫn chưa hết ồn ào thì trong livestream mừng sinh nhật ngày 12/8, Thùy Tiên tiếp tục nhận về nhiều bình luận kém tinh tế. Theo đó, nhân ngày kỷ niệm đặc biệt, Miss Grand International 2021 đã có buổi phát sóng trực tiếp với fan hâm mộ. Thế nhưng chưa được bao lâu thì người đẹp sinh năm 1998 liên tục nhận về nhiều bình luận hỏi han về Quang Linh và mối quan hệ của 2 người.

Hình ảnh Thùy Tiên và Quang Linh trong buổi thiện nguyện ở Hà Giang gần đây
Hình ảnh Thùy Tiên và Quang Linh trong buổi thiện nguyện ở Hà Giang gần đây

Mặc dù Thùy Tiên đã nhiều lần đính chính bản thân và Quang Linh chỉ có quan hệ bạn bè, đối tác nhưng có vẻ như khán giả vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền". Việc người xem bình luận quá nhiều về Quang Linh ở cuối livestream khiến Thùy Tiên khá buồn và đột ngột tắt phát sóng. Điều này khiến fan của nàng hậu tức giận với bộ phận fan "đẩy thuyền" thiếu kiểm soát.

Có thể nói tuy không phải là người gây chuyện nhưng những ngày qua Thùy Tiên "nằm không vẫn trúng đạn". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên   Ý Nhi   Quang Linh  

Cùng chuyên mục