24h
Yeah1 News

Thùy Tiên kể về 1 ngày làm "con ngoan", bố nàng hậu ngay lập tức có phản ứng lạ

Thứ hai, 07/08/2023 | 20:03 (GMT+7)

Bắt trend "kể về 1 ngày ở nhà" trước mặt phụ huynh, hoa hậu Thùy Tiên khiến bố không thể nhịn cười trước những "lời nói thật" của cô.

Sau đăng quang, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên được đông đảo khán giả quý mến bởi những dự án của cô đối với cộng đồng. Bên cạnh đó, nàng hậu còn được yêu mến bởi tính cách hài hước, dí dỏm của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của Thùy Tiên đã đăng đoạn clip ngắn nói về lịch trình 1 ngày bình thường của cô diễn ra như thế nào khi không "làm hoa hậu". Trong đoạn clip còn có sự góp mặt của bố Thùy Tiên để làm "nhân chứng" trước những lời nói của cô.

Thùy Tiên rủ bố quay clip và cái kết không ngờ tới.
Thùy Tiên rủ bố quay clip và cái kết không ngờ tới.

Nàng hậu kể : "Vì hôm nay là một ngày làm việc sau khi mình làm việc xong mình sẽ chia sẻ với mọi người về lịch trình bình thường của mình. Vào buổi sáng nếu như mình không đi làm thì sẽ dậy vào lúc 5 giờ sáng để quét dọn nhà cửa, quét nhà rồi đi chợ và đến trưa sẽ nấu ăn. Mình thường nấu cơm thịt kho, cá kho bình thường thôi. Đến chiều mình sẽ tập thể dục xong rồi nấu cơm tối”.

Sau khi chứng kiến những lời con gái kể, bố Thùy Tiên ngay lập tức những biểu cảm lạ và sau đó đã "bốc phốt" cô: "Đâu ra, nói xạo. Toàn những chuyện không đúng". 

Trước những lời "tố cáo" từ bố mình, Thùy Tiên đáp: "Con đang livestream. Nghe con nói vậy ba phải hợp tác chứ sao ngồi buồn hiu vậy".  

Bố nàng hậu chỉ biết phì cười trước những 'lời nói thật' của con gái mình.
Bố nàng hậu chỉ biết phì cười trước những "lời nói thật" của con gái mình.

Ngay lập tức, đoạn clip trò chuyện hài hước của Thùy Tiên và bố thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai nấy cũng đều thích thú khi Thùy Tiên trêu chọc bố của mình.

Bên cạnh sự hài hước đến từ 2 bố con Thùy Tiên, dân tình còn quan tâm đến vẻ ngoài của bố nàng hậu. Ông được nhận xét có vẻ ngoài điển trai, trẻ trung, chính vì thế Thùy Tiên cũng được thừa hưởng nét đẹp từ bố.

Hiện tại, bố Thùy Tiên đã dọn về sống chung cùng với con gái. Ông luôn theo dõi, giúp đỡ con gái trong suốt hành trình từ lúc nàng hậu dự thi quốc tế đến khi cô có được thành công như ngày hôm nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục