24h
Yeah1 News

Thùy Tiên dự Lễ kỷ niệm Quốc khánh, Đặng Thùy Trang khoe mình cũng được mời nhưng không rảnh đi nên không lấy thiệp?

Thứ sáu, 01/09/2023 | 14:45 (GMT+7)

Loạt động thái mới của Đặng Thùy Trang lại bị nghi là ẩn ý nhắc đến Thùy Tiên khi nàng hậu vừa tham dự một sự kiện có sự góp mặt của Chủ tịch nước.

Thùy Tiên mới đây đã khiến netizen một phen trầm trồ khi nàng hậu là một trong những nghệ sĩ Việt hiếm hoi được mời đến tham dự Lễ kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2023). Được biết sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt này đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự chủ trì của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân.

Cùng với Thùy Tiên, diễn viên Thanh Sơn, diễn viên Thu Quỳnh... cũng là số ít những nghệ sĩ vinh hạnh được mời tham dự Lễ kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh. Nàng hậu của Miss Grand cũng chia sẻ hình ảnh bức thư mời tham dự sự kiện từ Chủ tịch nước lên trang cá nhân.

Thùy Tiên dự Lễ kỷ niệm Quốc khánh, Đặng Thùy Trang khoe mình cũng được mời nhưng không rảnh đi nên không lấy thiệp? - ảnh 1
Thùy Tiên chia sẻ thiệp mời tham dự Lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh.
Thùy Tiên chia sẻ thiệp mời tham dự Lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh.

Sau khi Thùy Tiên chia sẻ hình ảnh thiệp mời tham dự Lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh không lâu thì Đặng Thùy Trang cũng bất ngờ liên tiếp đăng đàn nhiều status nói về một nhân vật nào đó khoe thiệp mời dự sự kiện. Chính điều này đã khiến netizen nghi vấn rằng phải chăng Đặng Thùy Trang đang muốn "đá xéo" Hoa hậu Thùy Tiên?

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Đặng Thùy Trang
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Đặng Thùy Trang

Đáng nói, Đặng Thùy Trang đã chia sẻ lại hình ảnh thiệp mời của những nghệ sĩ khác như diễn viên Thanh Sơn, Thu Quỳnh và "bóng gió" rằng "Miss xé giấy nợ" không phải là người duy nhất được mời nên không cần "flex". Ngoài ra, bên dưới phần bình luận, khi một cư dân mạng hỏi Đặng Thùy Trang có được mời hay không thì cô đáp trả: " Muốn 10 thiệp cũng có nha cưng. Tại không rảnh để dự nên không muốn lấy thôi".

Thùy Tiên dự Lễ kỷ niệm Quốc khánh, Đặng Thùy Trang khoe mình cũng được mời nhưng không rảnh đi nên không lấy thiệp? - ảnh 4
Đặng Thùy Trang tuyên bố mình muốn 10 cái thiệp cũng có khiến CĐM tranh cãi.
Đặng Thùy Trang tuyên bố mình muốn 10 cái thiệp cũng có khiến CĐM tranh cãi.

Vậy nên không rõ liệu có đúng là Đặng Thùy Trang đang muốn đề cập đến Thùy Tiên hay không nhưng hiện những dòng status đầy "drama" này của cô vẫn đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Trước đó, vào sáng ngày 31/5, TAND quận Gò Vấp đã mở phiên tòa xét xử tranh chấp giữa bà Đặng Thùy Trang và hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang vướng ồn ào kiện tụng suốt thời gian qua.
Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang vướng ồn ào kiện tụng suốt thời gian qua.

Theo đơn kiện, bà Trang cho rằng tháng 6-2017, Thùy Tiên vay của bà 1,5 tỉ đồng để tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 trong thời hạn một năm. Tuy nhiên, hết thời hạn trả nợ, Thùy Tiên không trả số tiền trên. Trong khi đó, hoa hậu Thùy Tiên cũng khởi kiện bà Trang ra TAND quận Gò Vấp vì hành vi đăng bài viết có sử dụng hình ảnh cá nhân của cô, đưa thông tin sai sự thật về nàng hậu trên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên vì TAND quận Gò Vấp vẫn chưa có quyết định tách 2 vụ án này riêng để xử lý nên để vụ án được giải quyết nhanh chóng, tránh kéo dài, phía hoa hậu Thùy Tiên đã rút yêu cầu khởi kiện. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục