24h
Yeah1 News

Thùy Tiên - Quang Linh "né" nhau ngay trên livestream, đàng gái có phản ứng gây chú ý?

Thứ sáu, 11/08/2023 | 12:43 (GMT+7)

Phản ứng của Thùy Tiên và Quang Linh khi được đồng đội trêu trong livestream mới đây đã thu hút nhiều sự quan tâm của netizen Việt.

Thùy Tiên và Quang Linh đang nhận được nhiều sự chú ý khi hội ngộ tại Việt Nam. Mọi động thái của cặp đôi đều thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Tuy nhiên không khó để nhận ra, Thùy Tiên và Quang Linh hiện tại lại tương tác khá gượng gạo với nhau. Cả hai luôn chú ý giữ khoảng cách và còn có phản ứng gây chú ý trong livestream mới nhất.

Thùy Tiên và Quang Linh được rất nhiều người yêu mến ghép đôi.
Thùy Tiên và Quang Linh được rất nhiều người yêu mến ghép đôi.

Theo đó, khi Quang Linh chụp ảnh cùng fan nữ, Thùy Tiên bị một thành viên trong ekip liên tục lia ống kính đến để xem thái độ của người đẹp. Thùy Tiên lúc này nửa thật nửa đùa nói rằng: "Uống trà sữa mà cũng quay nữa trời... Giận hồi nào, em uýnh anh bây giờ". Trong khi đó, Quang Linh Vlogs cũng có thái độ gượng gạo và "cười trừ" khi bị đồng đội trêu chọc.  

Thùy Tiên 'cười gượng' khi bị ekip trêu chọc.
Thùy Tiên "cười gượng" khi bị ekip trêu chọc.

Trước đó trong suốt chuyến đi từ thiện, mỗi khi phát hiện thấy có camera hay điện thoại quay về phía mình, Quang Linh chỉ cười ngại và quay mặt đi né ống kinh , Thùy Tiên cũng giữ khoảng cách xa nhau và không có mấy tương tác. Trên chuyến xe di chuyển đến Hà Giang, Thùy Tiên và Quang Linh cũng ngồi ghế xa nhau, nàng hậu ở đầu xe còn nam YouTuber ngồi cuối xe. 

Thùy Tiên và Quang Linh luôn giữ khoảng cách trong lần tái ngộ này.
Thùy Tiên và Quang Linh luôn giữ khoảng cách trong lần tái ngộ này.

Nhận thấy điều này, sợ thuyền chìm nên những người yêu thích cặp đôi bàn nhau tập trung ủng hộ công việc và các dự án của cả hai trước, chuyện còn lại thì để thuận theo tự nhiên là tốt nhất và không bất chấp "gán ghép" cả hai với nhau nữa. 

Nhiều fan nhắc nhở không nên quá gán ghép khiến cả 2 khó xử.
Nhiều fan nhắc nhở không nên quá gán ghép khiến cả 2 khó xử.

Thùy Tiên và Quang Linh là cặp đôi được cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất hiện nay. Nếu Thùy Tiên là Hoa hậu Hòa bình quốc tế, gắn với hình ảnh năng động đáng yêu thì Quang Linh là nam vlogger nổi tiếng với những video về cuộc sống ở châu Phi. Cả hai bén duyên hợp tác từ những dự án thiện nguyện và được yêu thích vì cùng có hình ảnh, nguồn năng lượng tích cực và tương tác dễ thương khi ở cạnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục