24h
Yeah1 News

Thúy Ngân nhăn nhó vì chấn thương ở cổ và tay, lý do vì sao mà Lan Ngọc phải công khai xin lỗi?

Thứ tư, 29/11/2023 | 19:26 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng giải thích và công khai xin lỗi Thúy Ngân vì “va chạm” quá mạnh khiến cô bị thương ở cổ và tay.

Vừa qua, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải bức ảnh chụp cận Thúy Ngân trong hậu trường. Đáng nói hơn, trên cổ và tay của Thúy Ngân còn xuất hiện những vết băng, vết trầy ở cổ và tay. Không chỉ vậy, khuôn mặt của nữ diễn viên còn lộ rõ vẻ khó chịu vì đau đớn.

Thúy Ngân nhăn nhó vì chấn thương ở cổ và tay, lý do vì sao mà Lan Ngọc phải công khai xin lỗi? - ảnh 1
Hình ảnh Thúy Ngân với vết băng ở cổ và vết xước ở tay gây xôn xao cộng đồng mạng
Hình ảnh Thúy Ngân với vết băng ở cổ và vết xước ở tay gây xôn xao cộng đồng mạng

Trong khi người hâm mộ vô cùng hoang mang và lo lắng cho Thúy Ngân thì Ninh Dương Lan Ngọc đã lập tức lên tiếng giải thích và công khai xin lỗi. Lan Ngọc cho biết cô chính là “thủ phạm” đã làm xước da Thúy Ngân vì quá nhiệt tình trong quá trình quay gameshow. Tuy nhiên, “ngọc nữ” cũng không quên chỉ điểm thêm nam diễn viên Tiến Luật xúi giục cô gây ra sự cố này.

Dưới phần bình luận, Thúy Ngân liền “tố” rằng Lan Ngọc không chỉ làm thương Thúy Ngân ở cổ mà còn vô tình tạo ra 2 vết xước dài ở tay. "Hai vết này em có hỏi anh Luật nói không có xúi chị . Vậy là chị khiêu chiến với em", nữ diễn viên “Cây táo nở hoa” dí dỏm.

Màn tương tác giữa Thúy Ngân và Lan Ngọc khiến nhiều người hâm mộ thích thú
Màn tương tác giữa Thúy Ngân và Lan Ngọc khiến nhiều người hâm mộ thích thú

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Ngân còn “đáp trả” Lan Ngọc bằng tấm ảnh dìm “một chín một mười” cùng lời trấn an “Dạ không sao chị” để đàn chị không quá áy náy. Dễ dàng nhận thấy, mối quan hệ của cả hai vẫn rất thân thiết sau sự cố trên.

Được biết, Thúy Ngân và Lan Ngọc là cặp chị em khá thân thiết trong showbiz Việt, cả hai đã tham gia nhiều gameshow, chương trình thực tế cùng nhau và được đông đảo khán giả yêu thích. Dù có thời gian, Lan Ngọc và Thúy Ngân đều dính nghi vấn “trên tình bạn” với S.T Sơn Thạch, song nữ diễn viên sinh năm 1991 đã lên tiếng đính chính rằng S.T Sơn Thạch chỉ là người anh thân thiết và tình chị em giữa cô và Lan Ngọc chưa bao giờ bị ảnh hưởng.

Lan Ngọc và Thúy Ngân luôn giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời
Lan Ngọc và Thúy Ngân luôn giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục