24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên hài Việt từng bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà giữa đêm, nay là chủ biệt thự triệu đô

Thứ hai, 15/04/2024 | 07:02 (GMT+7)

Thúy Nga mới đây đã giải thích lại ồn ào bị cảnh sát mời ra khỏi nhà ngày trước và giới thiệu cơ ngơi hiện tại.

Trước đó, ồn ào về việc Thúy Nga bị cảnh sát vào nhà lúc nửa đêm và yêu cầu rời đi đã thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều tin đồn cho rằng nghệ sĩ này đã vi phạm luật về cư trú tại Mỹ. Theo Thúy Nga kể lại, gần một năm trước, cô đã có kế hoạch mua một căn nhà ở tiểu bang California để thuận tiện cho con gái sinh hoạt và học hành. Cô đã tìm được một căn nhà ưng ý, nhưng khi liên hệ thì phát hiện rằng đã có người khác đặt cọc trước.

Nữ diễn viên hài Việt từng bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà giữa đêm, nay là chủ biệt thự triệu đô - ảnh 1

Sau đó, Thúy Nga tình cờ gặp được một người chuyên mua bán nhà đất, cũng là người đã đặt cọc cho căn nhà mà cô quan tâm. Người này đã đồng ý chuyển nhượng căn nhà cho Thúy Nga và đề xuất cả hai đứng tên chung để việc hoàn tất thủ tục trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, điều này đã gây ra nhiều rắc rối. Thúy Nga đã đầu tư tiền và công sức để sửa chữa căn nhà với ý định sớm chuyển đến sinh sống. Nhưng do vấn đề pháp lý phức tạp, người đứng tên chung đã đề nghị Thúy Nga bán căn nhà. Điều này đã gây ra mâu thuẫn giữa họ. Trong một dịp tình cờ, Thúy Nga đến thăm căn nhà mới và phát hiện ra rằng người này đã ký hợp đồng cho thuê căn nhà. Cô tỏ ra tức giận và đã có cuộc cãi vã với người đó. Sự ồn ào đã thu hút sự chú ý của người dân xung quanh, và họ đã gọi cảnh sát đến để giải quyết.

Nữ diễn viên hài Việt từng bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà giữa đêm, nay là chủ biệt thự triệu đô - ảnh 2

Gần đây, Thúy Nga đã chia sẻ một đoạn video trên mạng xã hội, tự hào giới thiệu với khán giả căn biệt thự triệu đô sau khi đã được sửa chữa và hoàn thiện nội thất. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh hoang mang sau sự việc gần đây, Thúy Nga hiện thể hiện sự rạng rỡ và hạnh phúc khi được sống trong ngôi nhà mơ ước của mình.

Thúy Nga đã đầu tư một khoản tiền gần triệu đôla để mua căn biệt thự này và sau đó chi thêm một số tiền lớn để sửa sang theo ý thích của mình. Diện tích của căn biệt thự rộng khoảng 500 mét vuông và được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển của Mỹ, tạo nên một không gian đẹp và thoải mái.

Nữ diễn viên hài Việt từng bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà giữa đêm, nay là chủ biệt thự triệu đô - ảnh 3

Bên trong căn biệt thự, Thúy Nga đã chọn tông màu chủ đạo là trắng, tạo ra một không gian sạch sẽ và sang trọng. Tất cả nội thất đều được cô lựa chọn và mua mới, mang lại sự đồng nhất và hài hòa cho không gian.

 "Ngôi nhà của tôi vừa mới hoàn thành. Nói thật, mang bầu sinh con còn khỏe hơn, có được một căn nhà mà cực quá. Tôi phải làm từ từ, từng công đoạn một, cho đến khi hoàn tất cũng phải hơn một năm trời", Thúy Nga chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   thúy nga   biệt thự  

Cùng chuyên mục