24h
Yeah1 News

Giữa ồn ào với người cưu mang mình, chiếc Mercedes-Benz giá 2 tỷ của Thương Tín giờ ra sao?

Thứ hai, 01/04/2024 | 21:03 (GMT+7)

Trong lúc nghệ sĩ Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu vướng ồn ào, nhiều cư dân mạng thắc mắc không biết chiếc Mercedes-Benz C200 đời 2004 nam nghệ sĩ được tặng hiện tại ra sao?

Những ngày qua, sự việc ồn ào giữa Thương Tín và người cưu mang - nhạc sĩ Tô Hiếu - vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của dư luận. Sự việc bắt đầu khi nam diễn viên Biệt động Sài Gòn thông qua một video trên Youtube để tố người cưu mang mình "ăn chặn" tiền cát-xê, phải ở nhà hoang ọp ẹp. 

Cho đến mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu đã tung đoạn ghi âm đối chất cùng với Thương Tín nhằm làm rõ những cáo buộc. Trong đó, khi Tô Hiếu hỏi lí do Thương Tín nghi mình ăn chặn cát-xê nhằm tiêu xài cá nhân, nam tài tử đáp: "Giữ tiền có đơn giản đâu, mỗi người đều có tài khoản riêng, ai giữ tiền ai đâu. Trên mạng tụi nó đặt điều tào lao thôi chứ mình không có nói gì hết".

Giữa ồn ào với người cưu mang mình, chiếc Mercedes-Benz giá 2 tỷ của Thương Tín giờ ra sao? - ảnh 1

Nhạc sĩ Tô Hiếu tung ghi âm làm rõ ồn ào với diễn viên Thương Tín

Thương Tín nói thêm, ông nhập sai mật khẩu do không nhớ nên bị cây ATM nuốt thẻ, phải nhờ Tô Hiếu đưa đi rút tiền. Sau khi ra ngân hàng tiến hành sao kê, nam diễn viên mới biết chỉ mình mới có quyền rút tiền từ tài khoản mang tên Thương Tín. Nam diễn viên khẳng định không có thông tin Tô Hiếu tự ý rút tiền của mình.

Trong cuộc nói chuyện này, Tô Hiếu cũng yêu cầu Thương Tín nói rõ chuyện giữ cát-xê từ các bầu show. Tài tử của Biệt động Sài Gòn cũng nói: "Đã sao kê rồi thì ai làm gì biết hết, đâu có ai giữ tiền ai. Mình đâu có nói ai lấy tiền đâu".

Giữa ồn ào với người cưu mang mình, chiếc Mercedes-Benz giá 2 tỷ của Thương Tín giờ ra sao? - ảnh 2

Nam diễn viên phủ nhận chuyện tố cáo ân nhân

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ Thương Tín vướng ồn ào tố người cưu mang mình. Trước đó, ông từng tố NSND Trịnh Kim Chi "cắt xén" tiền của mình và tuyên bố mời công an vào cuộc. Đáng nói trong khoảng thời gian được nữ nghệ sĩ cưu mang, các mạnh thường quân đã quyên góp cho Thương Tín số tiền lên đến 800 triệu đồng và một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Mercedes-Benz.

Giữa ồn ào với người cưu mang mình, chiếc Mercedes-Benz giá 2 tỷ của Thương Tín giờ ra sao? - ảnh 3

Trước đó Thương Tín cũng từng vướng ồn ào với Trịnh Kim Chi

Chiếc xe mà diễn viên Thương Tín được tặng là mẫu C200 đời 2004, tên mã W203. Xe có giá mua mới vào khoảng 2 tỷ đồng. Tuy nhiên ở thời điểm nam diễn viên nhận chiếc xe này, giá trị chỉ từ 170 triệu đến 200 triệu đồng. So với thời điểm ra mắt cách đây 20 năm, giá trị xe đã giảm hơn 90%.

Thương Tín chia sẻ chiếc xe nói trên được một người bạn của ông tặng lại trước khi sang nước ngoài định cư. Khi đó, xe đang nằm trong một garage sửa chữa, khiến ông phải bỏ thêm vài chục triệu đồng để lấy ra. 

Giữa ồn ào với người cưu mang mình, chiếc Mercedes-Benz giá 2 tỷ của Thương Tín giờ ra sao? - ảnh 4
Giữa ồn ào với người cưu mang mình, chiếc Mercedes-Benz giá 2 tỷ của Thương Tín giờ ra sao? - ảnh 5

Nam diễn viên từng nhận được số tiền hỗ trợ 800 triệu đồng và chiếc xế hộp

Trong quá trình sử dụng, chiếc xe liên tục hoạt động không ổn định, phụ tùng thay thế vừa đắt vừa khó tìm khiến nam diễn viên cảm thấy nản. Sau đó, ông đành mở dịch vụ cho thuê chiếc xe để kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên đến tháng 11/2021, chỉ sau 8 tháng nhận chiếc xe nói trên cùng khoản tiền 800 triệu đồng, ông cho biết mình bị mắc Covid-19 và đang trong tình trạng đói khổ vì không có tới 1.000 đồng khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Giữa ồn ào với người cưu mang mình, chiếc Mercedes-Benz giá 2 tỷ của Thương Tín giờ ra sao? - ảnh 6

Hiện tại nam diễn viên có cuộc sống vô cùng khó khăn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục