24h
Yeah1 News

Từng 1 đêm tiêu hết 3 cây vàng, diễn viên Thương Tín chỉ còn 50.000 đồng trong người, phải mượn tiền taxi

Thứ ba, 16/04/2024 | 10:21 (GMT+7)

Nam diễn viên Thương Tín lang thang đi tìm con ở Phú Yên, Đà Lạt...dù trong người chỉ còn 50.000 đồng.

Theo chia sẻ từ nam nhạc sĩ Tô Hiếu trên báo Dân Việt, Thương Tín chỉ còn 50.000 đồng trong người nhưng đi lang thang khắp nơi. Khi đi taxi, nam diễn viên mượn điện thoại để gọi cho Tô Hiếu nhưng đang nói dở thì bị ngắt quãng. Nhạc sĩ Tô Hiếu định nhờ taxi đưa chút tiền cho Thương Tín bắt xe về Phan Rang nhưng sau đó ông lại đi mất.

Từng 1 đêm tiêu hết 3 cây vàng, diễn viên Thương Tín chỉ còn 50.000 đồng trong người, phải mượn tiền taxi - ảnh 1

Hình ảnh Thương Tín lang thang ở Đà Lạt mới đây

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, vẫn có người mời Thương Tín hát show đám cưới nhưng hiện tại chưa thể liên lạc được. Cách đây không lâu, Thương Tín xuất hiện tại Đà Lạt với vẻ ngoài phờ phạc. Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, nam diễn viên đi tìm con nuôi. Nhưng vì không biết địa chỉ cụ thể nên không tìm được. Sau đó nam diễn viên đã về lại nhà ở Phan Rang.

Thời gian vừa qua, sau ồn ào chuyện bị tố ăn chặn tiền cát-xê, nhạc sĩ Tô Hiếu không đồng ý cho Thương Tín tiếp tục ở lại nhà mình mà khuyên ông nên về quê cùng vợ con. Nghệ sĩ Thương Tín sau đó bắt xe về lại Phan Rang (tỉnh Ninh Thuận). Tuy nhiên ông chỉ ở với vợ con được vài ngày thì chuyển về nhà mẹ đẻ do thường xuyên bị vợ cằn nhằn, hờn giận không chịu nổi.

Từng 1 đêm tiêu hết 3 cây vàng, diễn viên Thương Tín chỉ còn 50.000 đồng trong người, phải mượn tiền taxi - ảnh 2

Nhạc sĩ Tô Hiếu và Thương Tín xảy ra mâu thuẫn

Sau ồn ào với nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Thương Tín đã dọn về quê ở Ninh Thuận sinh sống. Ông bị hủy nhiều show diễn ở các tỉnh thành, cuộc sống lại lâm vào cảnh lao đao. Trước đó diễn viên Thương Tín bất ngờ lên tiếng tố bị nhạc sĩ Tô Hiếu chiếm tiền cát-xê, không cho chia sẻ cảm xúc suy nghĩ với công chúng. Ồn ào đấu tố này khiến dư luận hoang mang khi nhạc sĩ Tô Hiếu là người cưu mang, giúp đỡ Thương Tín ổn định cuộc sống, nhận show đi hát kiếm tiền thời gian vừa qua.

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, là tên tuổi được khán giả được biết đến qua các bộ phim điện ảnh, cải lương. Những dự án nổi tiếng có sự góp mặt của nghệ sĩ Thương Tín như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Chiến trường nửa vầng trăng...

Từng 1 đêm tiêu hết 3 cây vàng, diễn viên Thương Tín chỉ còn 50.000 đồng trong người, phải mượn tiền taxi - ảnh 3

Thương Tín từng là tài tử đình đám, hào hoa một thời của màn ảnh Việt

Vào những năm của thập niên 80, 90, Thương Tín là cái tên nổi bật trong giới phim ảnh Việt. Ông tham gia đóng rất nhiều bộ phim, thời hoàng kim Thương Tín được ghi nhận là diễn viên đóng nhiều phim nhựa nhất năm với 12 vai chính.

Mỗi vai ông nhận mức thù lao 1 chỉ vàng, nghệ thuật đem đến cho Thương Tín mọi điều từ danh tiếng, tiền bạc và những người phụ nữ. Thương Tín từng được biết đến tiêu xài hết 3 cây vàng trong 1 đêm, rong chơi hưởng thụ và cũng rất đào hoa.

Từng 1 đêm tiêu hết 3 cây vàng, diễn viên Thương Tín chỉ còn 50.000 đồng trong người, phải mượn tiền taxi - ảnh 4

Thương Tín và vợ kém tuổi cùng con gái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục