24h
Yeah1 News

Thương Tín bức xúc vì được khán giả tặng hàng chục triệu đồng nhưng bị người này lấy đi hết toàn bộ?

Thứ sáu, 30/06/2023 | 14:34 (GMT+7)

Thương Tín gần đây đã nhận show ca hát trở lại thế nhưng mới đây nam nghệ sĩ lại bức xúc vì đi diễn mà không được lấy số tiền khán giả đã tặng cho.

Thương Tín sau khi trải qua loạt ồn ào thì giờ đây đã dần trở lại với hoạt động nghệ thuật. Nam nghệ sĩ gắn bó với nhạc sĩ Tô Hiếu và được đàn em đứng ra nhận show diễn cho anh tham gia. Gần đây, Thương Tín được cho là dần lấy lại phong độ khi có nhiều hình ảnh chỉn chu đứng trên sân khấu, vừa tham gia đóng phim trở lại.

Thế nhưng mới đây, Thương Tín gây xôn xao khi bất ngờ tiết lộ đi diễn được khán giả tặng tiền mà không được cầm. Theo VTC News, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết Thương Tín vừa hoàn thành xong đêm diễn cho một buổi tiệc thôi nôi vào tối 29/6. 

Thương Tín hiện tại nhận nhiều show diễn ở các tiệc cưới, tiệc thôi nôi...
Thương Tín hiện tại nhận nhiều show diễn ở các tiệc cưới, tiệc thôi nôi...

Sau khi biểu diễn, Thương Tín được nhiều khán giả tặng những bông hoa có gắn tiền khi biểu diễn. Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, anh tự ước tính số tiền này có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên Thương Tín lại không được nhận mà số tiền này đã bị người của chương trình giữ lại khiến tài tử một thời khá buồn. 

"Khi biểu diễn, Thương Tín được khán giả tặng rất nhiều hoa, ước tính cả chục triệu đồng. Thương Tín nghĩ đó là khán giả thương mình, muốn tặng thêm cho mình. Tuy nhiên khi vừa xuống sân khấu, nữ MC đã đi tới lấy hết và nói số tiền này là của phía chương trình. Thương Tín không tiếc vì số tiền đó, nhưng tiếc vì đó là tình thương khán giả dành cho ông. Thương Tín cảm thấy khá buồn về hành động đó", nam nhạc sĩ kể.

Nam nghệ sĩ buồn vì không được cầm tiền khán giả tặng.
Nam nghệ sĩ buồn vì không được cầm tiền khán giả tặng.

Được biết ngoài việc ca hát, nam nghệ sĩ còn tự quay một số phim ngắn. Nói về mức thu nhập mỗi tháng của Thương Tín, Tô Hiếu tiết lộ số tiền này không ổn định vì còn phụ thuộc vào số lượng show mỗi tháng. Hiện tại, Tô Hiếu cũng đã nhận thêm 3 show biểu diễn cho Thương Tín trong thời gian tới. Nam nhạc sĩ cũng động viên đàn anh giữ gìn sức khoẻ để tập trung cho công việc. Tô Hiếu cho biết thêm, dự án phim sitcom hiện cũng đã hoàn thiện được phần kịch bản. Trong thời gian tới, Thương Tín sẽ bắt đầu quay những tập đầu tiên. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục