24h
Yeah1 News

Thực hư việc Mỹ Tâm và dàn giám khảo Vietnam Idol đồng loạt bỏ đi khi Jack biểu diễn, sự việc gây xôn xao?

Thứ hai, 04/09/2023 | 16:23 (GMT+7)

Rộ hình ảnh Mỹ Tâm và dàn giám khảo Vietnam Idol đồng loạt bỏ đi khi Jack biểu diễn, sự việc khiến khán giả xôn xao đặt ra nhiều nghi vấn.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin về việc các giám khảo Vietnam Idol gồm nữ ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đồng loạt bỏ đi khi đến phần trình diễn của Jack tại đêm gala của Top 15 Vietnam Idol gây nhiều chú ý.

Được biết, Jack là ca sĩ khách mời biểu diễn trong tập mới nhất "Vietnam Idol". Giọng ca sinh năm 1997 đã đem ca khúc mới nhất của mình là "Xóa tên anh đi" biểu diễn trước đông đảo khán giả. Sự việc không có gì đáng nói cho đến khi camera quay toàn cảnh sân khấu, cư dân mạng tinh ý phát hiện ra 3 chiếc ghế giám khảo của Mỹ Tâm, Huy Tuấn, Nguyễn Quang Dũng đều trống trơn. Hình ảnh này khiến không ít người xem bất ngờ và suy đoán nguyên nhân đằng sau.

Jack là nam ca sĩ khách mời trình diễn trong Vietnam Idol tập vừa mới phát sóng
Jack là nam ca sĩ khách mời trình diễn trong Vietnam Idol tập vừa mới phát sóng
Hàng ghế của bộ 3 giám khảo Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trống trơn khiến dân tình đặt nhiều nghi vấn
Hàng ghế của bộ 3 giám khảo Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trống trơn khiến dân tình đặt nhiều nghi vấn

Sự việc nữ ca sĩ Mỹ Tâm và dàn giám khảo "vắng mặt" khi Jack biểu diễn nhanh chóng được dân tình đem ra bàn tán rầm rộ. Theo đó, nhiều netizen liền dấy lên nghi vấn về việc Jack không "được lòng" những nghệ sĩ đi trước. Chính vì lẽ đó, mà các khách mời kỳ cựu "quay lưng" để lại hàng ghế trống trong lúc anh trình diễn tiết mục của mình. Thông tin trên lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, mọi chuyện ngay lập tức được "phơi bày".

Góc quay xa có thể thấy các giám khảo hoàn toàn 'vắng bóng' lúc Jack biểu diễn
Góc quay xa có thể thấy các giám khảo hoàn toàn "vắng bóng" lúc Jack biểu diễn

Những khán giả xem hết đêm Gala cho biết, thực tế tiết mục của Jack diễn ra sau khi top 15 "Vietnam Idol" kết thúc phần dự thi của mình. Nhưng trước đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có phát biểu: "Cho ban giám khảo xin phép được rời khỏi bàn giám khảo vì sắp tới đồng nghiệp trình diễn. Mình ngồi đây hơi kỳ. Cho nên mình sẽ lui lại làm khán giả". Vì thế, các giám khảo đã đứng dậy cúi đầu chào khán giả trước khi di chuyển xuống dưới ngồi xem đồng nghiệp biểu diễn. Như vậy, không có chuyện các giám khảo bỏ đi vì "xem thường" Jack như các thông tin không xác thực đang lan truyền trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ trong Vietnam Idol
Nữ ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ trong Vietnam Idol
Trước khi xuống hậu trường, giám khảo Nguyễn Quang Dũng có đính chính với khán giả là 'nhường' sân khấu cho khách mời.
Trước khi xuống hậu trường, giám khảo Nguyễn Quang Dũng có đính chính với khán giả là "nhường" sân khấu cho khách mời.
Thực hư việc Mỹ Tâm và dàn giám khảo Vietnam Idol đồng loạt bỏ đi khi Jack biểu diễn, sự việc gây xôn xao? - ảnh 6

Theo đó, có thể thấy màn trình diễn của Jack bên cạnh hâm nóng bầu không khí cho chương trình còn có nhiệm vụ kéo thêm thời gian để 3 giám khảo đưa ra quyết định quan trọng. Chính vì vậy, những thông tin Mỹ Tâm bỏ đi khi Jack hát tại "Vietnam Idol" như nhiều người đồn đoán là không đúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm   Jack   Vietnam Idol  

Cùng chuyên mục