24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện tài tử Lý Hùng có người yêu ở tuổi 54?

Thứ hai, 29/05/2023 | 10:03 (GMT+7)

Gần đây, một người bạn thân thiết vô tình hé lộ chuyện nam tài tử Lý Hùng đã có bạn gái ở tuổi 54. Thông tin trên khiến nhiều người chú ý.

Lý Hùng là gương mặt gạo cội của nền phim ảnh Việt Nam. Tuy nhiên trái với hào quang màn ảnh, Lý Hùng lại có đường tình duyên khá lận đận. Ở độ tuổi U60, nam tài tử họ Lý vẫn chưa tìm được cô gái nào khiến mình muốn dành trọn cả đời chăm sóc. 

Gần đây, qua một bài viết của người bạn cũ, nhiều khán giả suy đoán rất có thể chuyện tình duyên của Lý Hùng đã khởi sắc. Theo đó, diễn viên Y Phụng - người tình nổi tiếng một thời của Lý Hùng bất ngờ đăng lại ảnh chụp trong quá khứ kèm theo nội dung:

"Ngày trước em chụp hình quảng cáo nhiều đến nỗi không nhớ đã chụp lúc nào và hình của ai. Bất ngờ khi được nhìn lại những hình ảnh này... Vì hình ảnh này anh Lý Hùng đẹp trai quá nên Y Phụng chia sẻ lại tặng những ai fan của 'ông hoàng phòng vé', ngôi sao điện ảnh Lý Hùng.

Nói thiệt nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không có share trên Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa đâu có 'cua ' tôi dễ dàng. Nói đến đây, tôi biết chút nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi inbox chửi tôi nữa cho mà xem".

Thực hư chuyện tài tử Lý Hùng có người yêu ở tuổi 54? - ảnh 1
Diễn viên Y Phụng và Lý Hùng từng được mọi người ủng hộ kết đôi
Diễn viên Y Phụng và Lý Hùng từng được mọi người ủng hộ kết đôi

Chia sẻ của Y Phụng khiến netizen xôn xao nghi vấn phải chăng Lý Hùng đã tìm được bạn gái ở tuổi 54. Trước vấn đề này, người trong cuộc đến nay vẫn chưa lên tiếng.

Trong quá khứ, Lý Hùng từng được biết đến là nam tài tử hàng đầu của nền phim ảnh nước nhà. Anh cùng với biểu tượng sexy Y Phụng thường xuyên hợp tác và được nhiều khán giả yêu mến ủng hộ. Cả 2 từng có đoạn thời gian công khai hẹn hò. Nhưng chỉ 4 năm sau, họ đã "đường ai nấy đi" khiến mọi người tiếc nuối. 

Lý Hùng sở hữu nhan sắc nổi trội nên thường xuất hiện nhiều tin đồn tình cảm với các diễn viên nữ
Lý Hùng sở hữu nhan sắc nổi trội nên thường xuất hiện nhiều tin đồn tình cảm với các diễn viên nữ

Khi sự nghiệp đang phát triển, Y Phụng quyết định sang Mỹ định cư và trở thành ca sĩ. Từ khi kết hôn, Y Phụng hiếm khi nhắc về người yêu cũ là Lý Hùng. Trong một cuộc phỏng vấn, cô tiết lộ nguyên nhân: "Lý Hùng là một người yêu nghề, ham công tiếc việc. Anh ấy khá chỉn chu, hết giờ làm là về nhà ăn cơm với gia đình, hiếm khi tụ tập cùng mọi người. Tôi cũng ngại làm phiền thời gian nghỉ ngơi của anh ấy".

Về phía Lý Hùng, ở độ tuổi 54, anh tập trung thời gian cho gia đình. Anh sở hữu cơ ngơi "khủng" với căn biệt thự hoành tráng. Nam tài tử thường dành tâm huyết để chăm sóc cây cảnh, đi du lịch...

Thực hư chuyện tài tử Lý Hùng có người yêu ở tuổi 54? - ảnh 4
Lý Hùng ở tuổi 54 bị nghi vấn đã có người yêu?
Lý Hùng ở tuổi 54 bị nghi vấn đã có người yêu?

Mỗi khi được hỏi bao giờ cưới vợ, ngôi sao đình đám cho biết: "Người ta có câu thiên đường ở trái tim ta. Mình cứ sống như vậy trước đã, mai mốt mình có gia đình thì cũng là hạnh phúc, thiên đường. Bây giờ mình chưa có gia đình thì cũng là thiên đường rồi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hùng   Y Phụng   sao việt  

Cùng chuyên mục