24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện Sơn Tùng bị Dispatch "gọi tên" trong vụ lộ ảnh hẹn hò của Han So Hee - Ryu Jun Yeol?

Thứ hai, 18/03/2024 | 10:36 (GMT+7)

Netizen Việt mới đây đã có một phen xôn xao khi drama của Han So Hee - Ryu Jun Yeol ở tận Hàn Quốc bỗng có liên quan đến nam ca sĩ Việt.

Những ngày qua, tâm điểm gây chú ý trên mạng xã hội đang là tin hẹn hò của Han So Hee Ryu Jun Yeol . Cả hai đang hứng chịu làn sóng chỉ trích của công chúng khi Han So Hee bị nghi là tiểu tam, còn Ryu Jun Yeol bị mắng "bội bạc" chỉ vừa chính thức chia tay mối tình 7 năm là Hyeri vào tháng 11/2023 thì đầu năm 2024 đã có bạn gái mới. 

Thực hư chuyện Sơn Tùng bị Dispatch 'gọi tên' trong vụ lộ ảnh hẹn hò của Han So Hee - Ryu Jun Yeol? - ảnh 1

Vụ việc càng lùm xùm hơn khi Hyeri đăng story ẩn ý "Thú vị đấy", khiến dân tình lập tức chĩa mũi tấn công vào Ryu Jun Yeol và bạn gái mới là Han So Hee vì tin tưởng Hyeri là "nạn nhân" trong bùng binh tình yêu này. Han So Hee sau đó lên tiếng đáp trả, phủ nhận mình là người thứ 3 nhưng những tuyên bố mâu thuẫn và thay đổi xoành xoạch theo từng ngày của nữ diễn viên chỉ khiến dư luận phẫn nộ hơn.

Thực hư chuyện Sơn Tùng bị Dispatch 'gọi tên' trong vụ lộ ảnh hẹn hò của Han So Hee - Ryu Jun Yeol? - ảnh 2

Mới đây, sau khi Han So Hee và Ryu Jun Yeol đều đã xác nhận hẹn hò thì Dispatch mới tung ra bộ ảnh "tóm gọn" buổi hẹn hò của cả hai ở Hawaii. Được biết bộ ảnh này chụp vào ngày 16/3, ngay sau khi scandal nổ ra nên trong ảnh, Han So Hee tỏ về uể oải, liên tục nhìn điện thoại còn Ryu Jun Yeol tách ra đi riêng. 

Thực hư chuyện Sơn Tùng bị Dispatch 'gọi tên' trong vụ lộ ảnh hẹn hò của Han So Hee - Ryu Jun Yeol? - ảnh 3
Thực hư chuyện Sơn Tùng bị Dispatch 'gọi tên' trong vụ lộ ảnh hẹn hò của Han So Hee - Ryu Jun Yeol? - ảnh 4
Thực hư chuyện Sơn Tùng bị Dispatch 'gọi tên' trong vụ lộ ảnh hẹn hò của Han So Hee - Ryu Jun Yeol? - ảnh 5

Đáng nói, một chi tiết khiến netizen Việt dậy sóng là Dispatch khi đăng loạt ảnh này lên tài khoản TikTok đã chèn ca khúc "Chúng ta của tương lai" của Sơn Tùng M-TP. Đáng nói, trước đó, rất nhiều netizen Việt theo dõi drama xứ Hàn của Hyeri, Han So Hee và Ryu Jun Yeol đã bình luận cho rằng drama tình ái này quá giống với lùm xùm của Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm.

Thực hư chuyện Sơn Tùng bị Dispatch 'gọi tên' trong vụ lộ ảnh hẹn hò của Han So Hee - Ryu Jun Yeol? - ảnh 6

Còn nhớ showbiz Việt đã từng một phen xôn xao khi rộ tin Sơn Tùng hẹn hò Hải Tú trong khi trước đó, nam ca sĩ được đồn đoán yêu đương với Thiều Bảo Trâm suốt 7 năm. Drama càng lên đỉnh điểm khi Thiều Bảo Trâm đăng story ảnh chiếc bánh kem "trà xanh", khiến Hải Tú càng bị nghi ngờ là người thứ ba. Riêng với ồn ào của Sơn Tùng, đến hiện tại, người trong cuộc đều chưa từng lên tiếng xác nhận mặc mọi thị phi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han So Hee   Sơn Tùng   Ryu Jun Yeol   Dispatch  

Cùng chuyên mục