24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện Hoa hậu Thanh Thủy chen hàng ở thảm đỏ, vừa đăng quang nửa năm đã "thái độ"?

Thứ hai, 12/06/2023 | 16:44 (GMT+7)

Đoạn clip khiến Thanh Thủy bị nghi chen hàng ở thảm đỏ Chung khảo Miss World Vietnam mới đây đã gây nhiều tranh cãi.

Thanh Thủy sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 đã trở thành mỹ nhân thu hút nhiều sự chú ý của các fan sắc đẹp tại Việt Nam. Sau khi thừa nhận can thiệp dao kéo, Thanh Thủy cũng được nhận xét là thăng hạng nhan sắc rõ rệt và luôn tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện ở thảm đỏ các sự kiện.

Mới đây, Thanh Thủy đã góp mặt trong đêm Chung khảo của Miss World Việt Nam 2023. Tuy nhiên, Thanh Thủy xuất hiện ở thảm đỏ khá muộn so với những mỹ nhân khác. Cũng vì thế, nàng hậu phải xếp hàng dài phía sau những khách mời đã đến trước.

Thanh Thủy xếp hàng sau khá nhiều người trước khi lên thảm đỏ.
Thanh Thủy xếp hàng sau khá nhiều người trước khi lên thảm đỏ.

Tuy nhiên một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc Thanh Thủy đang xếp hàng khá xa, phía sau nhiều người, nhưng nàng hậu sau đó được một staff dẫn đường lên đứng ở đầu hàng và nhanh chóng tiến lên thảm đỏ. Điều này đã khiến cư dân mạng nghi vấn Thanh Thủy chen hàng và "thái độ ngôi sao" sau khi đăng quang hoa hậu chỉ nửa năm.

Vì được lên thảm đỏ trước mà nàng hậu bị nghi chen hàng.
Vì được lên thảm đỏ trước mà nàng hậu bị nghi chen hàng.
Thực hư chuyện Hoa hậu Thanh Thủy chen hàng ở thảm đỏ, vừa đăng quang nửa năm đã 'thái độ'? - ảnh 3
Thực hư chuyện Hoa hậu Thanh Thủy chen hàng ở thảm đỏ, vừa đăng quang nửa năm đã 'thái độ'? - ảnh 4

Trong lúc netizen đang tranh cãi thì nhiều fan của Thanh Thủy chỉ ra, không thể kết luận nàng hậu chen hàng bởi trong lúc cô đang xếp hàng bên dưới thảm đỏ thì MC phía trên đã giới thiệu tên Hoa hậu Thanh Thủy, đây là vấn đề của Ban tổ chức và Thanh Thủy khi đó buộc phải tiến lên thảm đỏ. Thế nên khó nói nàng hậu có "thái độ" và chen hàng trong thảm đỏ lần này.

Thanh Thủy chỉ tiến lên thảm đỏ theo sự hướng dẫn của BTC.
Thanh Thủy chỉ tiến lên thảm đỏ theo sự hướng dẫn của BTC.

Trước đó, chỉ 3 tháng sau khi đăng quang HHVN 2022, Thanh Thủy vướng nghi vấn can thiệp dao kéo khi bị soi phần mũi và vòng 1 khác lạ. Nàng hậu sau đó lên tiếng thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ để có diện mạo hoàn hảo hơn.

Thanh Thủy đã phẫu thuật thẩm mỹ sau 3 tháng đăng quang.
Thanh Thủy đã phẫu thuật thẩm mỹ sau 3 tháng đăng quang.

"Đây là một quyết định khó khăn vì Thủy vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. Thuỷ nghĩ rằng việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên". - Thanh Thủy chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục