24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện bài hát ca nương Tú Thanh đi hát ở chùa "vận" vào đời thực khiến nhiều người rùng mình?

Thứ tư, 05/07/2023 | 17:48 (GMT+7)

Những tin đồn đang lan truyền về chuyện một ca khúc mà ca nương Tú Thanh từng biểu diễn "vận" vào đời sao nhí này đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Những ngày qua, sự ra đi của ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam - Đặng Tú Thanh vẫn khiến dư luận chưa khỏi bàng hoàng và xót xa khi một tài năng phải ra đi ở độ tuổi còn qua trẻ. Sau 1 ngày kể từ khi Tú Thanh qua đời, gia đình đã tổ chức lễ tang và hỏa táng linh cữu của em tại TP. Hải Phòng. 

Ca nương trẻ tuổi nhất Việt Nam Tú Thanh qua đời ở tuổi 14.
Ca nương trẻ tuổi nhất Việt Nam Tú Thanh qua đời ở tuổi 14.

Xót xa hơn, bố mẹ của Tú Thanh ở thời điểm đó vì đang làm thủ tục từ Úc về Việt Nam nên không thể nhìn mặt con gái lần cuối. Mọi thủ tục hậu sự của Tú Thanh đều được giao cho người thân lo liệu. Tang lễ của Tú Thanh diễn ra trong sự nghẹn ngào và xót thương tiễn đưa của nhiều người dành cho một tài năng trẻ của nghệ thuật nước nhà. Đại đức Thích Giác Hiệu - trụ trì Chùa Hang (Đồ Sơn) cho hay, ngoài gia đình, bạn bè, thầy cô của Tú Thanh thì còn nhiều quý Tăng, Ni tại các ngôi chùa trong và ngoài tỉnh đến cầu siêu.

Em ra đi ở tuổi còn quá trẻ khiến nhiều người tiếc thương.
Em ra đi ở tuổi còn quá trẻ khiến nhiều người tiếc thương.

Khi tang lễ của Tú Thanh vừa qua chưa lâu thì mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn về một bài hát từng được ca nương biểu diễn lúc sinh thời đã "vận vào đời" của Tú Thanh khiến nhiều người hoang mang và xôn xao. Cụ thể, tin đồn này cho rằng một bài hát Tú Thanh từng diễn ở chùa có câu hát: "Con nợ mẹ 1 lời xin lỗi, kiếp này con không thể nói” đã khiến nhiều người liên tưởng đến kiểu câu nói của một người ra đi sớm, không thể trọn vẹn chữ hiếu với cha mẹ và trùng hợp với việc Tú Thanh không may qua đời ở tuổi 14.

Thực hư chuyện bài hát 'vận vào đời' Tú Thanh khiến netizen xôn xao.
Thực hư chuyện bài hát "vận vào đời" Tú Thanh khiến netizen xôn xao.

Dù nhiều người xôn xao bàn tán về vấn đề này nhưng thực chất đây chỉ là sự trùng hợp và không thể xem đó là "điềm báo" hay bài hát "vận vào đời" Tú Thanh. Netizen cho rằng ca nương trẻ tuổi nhất Việt Nam đã không may qua đời, việc cần làm là thành tâm tiễn đưa em chứ không nên tung thêm những tin đồn không xác thực khiến dư luận hoang mang.

Thực hư chuyện bài hát ca nương Tú Thanh đi hát ở chùa 'vận' vào đời thực khiến nhiều người rùng mình? - ảnh 4

Nhiều bầu show và nghệ sĩ từng hợp tác với Tú Thanh đều dành lời khen nức nở cho tài năng trẻ này: “Từ sau chương trình Gương mặt thân quen, tôi đã mời em ấy đi hát ở một số sự kiện tại Hải Dương và Vĩnh Phúc. Tú Thanh rất dễ thương, ít nói, hay cúi đầu chào người lớn tuổi. Có thời điểm cát-xê của em ấy là 18-20 triệu đồng. Ở tuổi của em ấy, đó là số tiền lớn nhưng Tú Thanh khá giản dị và khiêm tốn. Nhiều bé ở tuổi đó, làm ra tiền, có thu nhập thì sẽ “xài sang” nhưng bé không như vậy, đi đâu có chị gái hay gia đình đưa đón”, bầu show Thúy Nhân cho hay.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục