24h
Yeah1 News

Thực hư bức ảnh cận mặt con trai 5 tháng tuổi của Minh Hằng, có gì khiến netizen xuýt xoa mãi?

Thứ ba, 16/01/2024 | 09:22 (GMT+7)

Sau 5 tháng kể từ sinh con, Minh Hằng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đã mạnh dạn chia sẻ những khoảnh khắc con trai lên mạng xã hội.

Sau khi kết hôn, Minh Hằng vừa chăm lo cho công việc vừa săn sóc gia đình. Sau nhiều lần cố gắng, năm 2023, Minh Hằng thông báo tin vui với khán giả khi vợ chồng của cô đã mang thai em bé đầu lòng. Được biết, thay vì sinh nở tự nhiên, Minh Hằng và ông xã doanh nhân lựa chọn phương thức thụ tinh IVF để có thể chủ động hơn trong thời gian có con và sắp xếp công việc. Trong suốt quá trình Minh Hằng đi thăm khám luôn có sự đồng hành của chồng bên cạnh khiến cô cảm thấy an ủi.

Minh Hằng vừa sinh con vào tháng 8/2023
Minh Hằng vừa sinh con vào tháng 8/2023

Tháng 8/2023, Minh Hằng chính thức hạ sinh con trai đầu lòng trong sự chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Sao nữ "Gọi giấc mơ về" tiết lộ con trai mới chào đời nặng khoảng 3,1kg và có vẻ ngoài lanh lợi. Tuy nhiên thời điểm đó, Minh Hằng không để lộ mặt của con trai lên mạng xã hội. Cô chỉ chụp ảnh từ xa hoặc đứng sau lưng bé để bé không lộ diện quá nhiều.

Minh Hằng khoe ảnh con trai vào dịp Noel 2023
Minh Hằng khoe ảnh con trai vào dịp Noel 2023

Sau 5 tháng kể từ khi con trai chào đời, Minh Hằng đã mạnh dạn hơn trong việc khoe ảnh của con lên mạng xã hội. Mới đây, khoảnh khắc Bé Mỡ (tên thân mật của con trai Minh Hằng - PV) xuất hiện khoe khuôn mặt cận cảnh khiến ai cũng xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Hình ảnh mới nhất của con trai Minh Hằng được đăng trên mạng
Hình ảnh mới nhất của con trai Minh Hằng được đăng trên mạng

Nhìn ảnh có thể thấy, Bé Mỡ 5 tháng tuổi đã cứng cáp hơn. Đôi gò má phúng phính, đôi môi chúm chím hồng hào và hai mắt linh động khiến nhiều người liên tưởng đến Minh Hằng. Nhiều netizen cho rằng, Bé Mỡ nhà Minh Hằng càng lớn càng trổ nét giống mẹ, nhất là chiếc mũi nhỏ và làn da hồng hào.

Thực hư bức ảnh cận mặt con trai 5 tháng tuổi của Minh Hằng, có gì khiến netizen xuýt xoa mãi? - ảnh 4
Nhiều người nhận xét Bé Mỡ có khuôn mặt giống hệt mẹ
Nhiều người nhận xét Bé Mỡ có khuôn mặt giống hệt mẹ

Cách đây không lâu, Minh Hằng cũng khoe một khoảnh khắc lộ diện góc nghiêng của con trai. Nữ diễn viên cho Bé Mỡ diện một bộ quần áo màu xanh phù hợp với không khí Giáng Sinh. Không khó nhận ra khuôn mặt bụ bẫm và đôi mắt to lúng liếng đã chinh phục được trái tim của cộng đồng mạng. Dân tình còn "đua" nhau khen ngợi hẳn là Bé Mỡ tương lai sẽ trở thành "soái ca" của showbiz Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con trai   minh hằng   netizen  

Cùng chuyên mục