24h
Yeah1 News

Thu Quỳnh tức giận chất vấn trước tin 2 lần làm mẹ đơn thân "Ai bị bỏ sát ngày sinh, con ai không có bố?"

Thứ hai, 08/04/2024 | 09:19 (GMT+7)

Trước nhiều luồng dư luận không hay nhận xét về đời tư cá nhân liên quan đến chuyện hôn nhân và mang thai, diễn viên Thu Quỳnh bức xúc lên tiếng.

Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh gây chú ý khi khoe ảnh đang trong thai kỳ và xác nhận chuyện làm "mẹ đơn thân" lần 2, hiện cô đang mang thai ở tháng thứ 8.

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tiếp tục làm mẹ đơn thân trong lần mang thai thứ 2, dân tình hoang mang - ảnh 6

Mặc dù chia sẻ chuyện sắp sinh con thứ 2 nhưng Thu Quỳnh giấu kín danh tính của nửa kia, chỉ thừa nhận đã có bạn trai. Thậm chí khi bị cư dân mạng tung tin đồn thất thiệt về người đàn ông bên cạnh, Thu Quỳnh mạnh mẽ lên tiếng đáp trả và bày tỏ mong muốn được tôn trọng đời tư cá nhân.

"Việc tôi có em bé là niềm vui của tôi và cả gia đình. Đó là lý do tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đến với những người yêu thương tôi. Nhưng việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của một bộ phận những người không có thiện chí" - Thu Quỳnh cho biết.

Tuy nhiên, cô vẫn nhận nhiều bình luận ác ý và khiếm nhã. Tối 7/4, Thu Quỳnh bức xúc phản pháo trước thông tin xuyên tạc cho rằng cô bị bỏ sát ngày sinh nở do Thu Quỳnh tự nhận mình là "mẹ đơn thân".

Thu Quỳnh cho biết "mẹ đơn thân" mà cô nói có nghĩa là không muốn tái hôn hay tổ chức lễ cưới. Vì thế, trên phương diện pháp luật, nữ diễn viên vẫn là mẹ đơn thân còn thực tế mối quan hệ giữa cô và bố của em bé vẫn rất êm ấm, bình thường.

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tiếp tục làm mẹ đơn thân trong lần mang thai thứ 2, dân tình hoang mang - ảnh 5

Cụ thể, Thu Quỳnh chia sẻ: "Thế nào mà chuyện của mình lại drama lên 1 tầm cao mới nhỉ. Ai bị bỏ sát ngày sinh nở? Ai thông báo chia tay bạn trai? Con ai không có bố? Ai đang đau khổ vậy mọi người? Tôi trước giờ thường chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Đúng với tôi, sai với nhiều người là lẽ thường tình. Đừng 'bi kịch hoá ' từ 'đơn thân'. Tôi đơn giản là không muốn tái hôn, không thích đám cưới nữa và việc đó có nghĩa là trên giấy tờ, pháp luật, tôi vẫn là mẹ đơn thân. 1 người phụ nữ 2 con độc thân, tôi nói có sai ở đâu không? Tôi nói ra lựa chọn của mình không phải để chờ ai đó phán xét. Cũng như việc tôi hạnh phúc không phải chờ ai cho mới được".

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tiếp tục làm mẹ đơn thân trong lần mang thai thứ 2, dân tình hoang mang - ảnh 1

Diễn viên Thu Quỳnh sinh năm 1988, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình VTV qua nhiều bộ phim ăn khách như: Quỳnh búp bê, Sống chung với mẹ chồng, Hương vị tình thân, Ngược chiều nước mắt...

Năm 2014, Thu Quỳnh kết hôn với nam diễn viên Chí Nhân và có với nhau 1 cậu con trai. Tuy nhiên đến năm 2015 cặp đôi ly hôn, kể từ đó Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân nuôi con và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thu Quỳnh  

Cùng chuyên mục