24h
Yeah1 News

Thu nhập của Ngọc Trinh giảm không phanh, không còn "tiền tấn tiền tỷ" như trước, đối mặt nguy cơ tù tội

Thứ hai, 15/01/2024 | 11:34 (GMT+7)

Các nền tảng trên mạng xã hội không còn giúp Ngọc Trinh kiếm tiền tỷ như trước. Thậm chí chân dài gốc Trà Vinh còn đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù khi bị truy tố tội Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh bị truy tố với khung hình phạt tù từ 2-7 năm

Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM mới đây ban hành cáo trạng, truy tố Trần Thị Ngọc Trinh (35 tuổi, quê Trà Vinh) và Trần Xuân Đông (37 tuổi, TP.HCM) về tội Gây rối trật tự công cộng. Riêng bị can Trần Xuân Đông bị truy tố thêm tội Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức.

Cáo trạng truy tố Ngọc Trinh theo khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự, với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù.

Thu nhập của Ngọc Trinh giảm không phanh, không còn 'tiền tấn tiền tỷ' như trước, đối mặt nguy cơ tù tội - ảnh 1

Ngọc Trinh bị truy tố khung hình phạt từ 2-7 năm tù

Trước đó vào ngày 19/10/2023, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam với người mẫu Ngọc Trinh để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi chạy mô tô phân khối lớn, "biểu diễn" những động tác nguy hiểm trên tuyến đường thuộc TP. Thủ Đức. Hình ảnh xuất phát từ các video Ngọc Trinh đăng tải lên các trang mạng xã hội cá nhân.

Cơ quan điều tra xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng đã điều khiển phương tiện này lưu thông trên đường. Với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Thu nhập của Ngọc Trinh giảm không phanh, không còn 'tiền tấn tiền tỷ' như trước, đối mặt nguy cơ tù tội - ảnh 2

Người mẫu 35 tuổi bị bắt tạm giam từ tháng 10/2023

Tại cơ quan điều tra, nữ người mẫu bày tỏ sự hối hận, ăn năn về hành vi Gây rối trật tự công cộng của mình. Ngọc Trinh nhận thức được hành vi của mình là vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

"Hiện tại tôi nhận thức được hành vi của mình là quá sai trái. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn tuân thủ quy định của giao thông, đừng bao giờ học tập, bắt chước những hành vi sai trái của tôi vừa qua" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Thu nhập của Ngọc Trinh giảm không phanh, không còn 'tiền tấn tiền tỷ' như trước, đối mặt nguy cơ tù tội - ảnh 3
Thu nhập của Ngọc Trinh giảm không phanh, không còn 'tiền tấn tiền tỷ' như trước, đối mặt nguy cơ tù tội - ảnh 4

Ngọc Trinh có hành vi điều khiển xe mô tô thực hiện động tác nguy hiểm khi chưa có bằng lái

Hình ảnh của Ngọc Trinh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nguồn kiếm tiền trên mạng xã hội giảm không phanh

Sau khi bị bắt tạm giam, hình ảnh của Ngọc Trinh càng xuống cấp nghiêm trọng hơn sau những ồn ào đời tư trước đó. Trước nguy cơ tù tội, Ngọc Trinh còn nhận thất thu lớn khi các nguồn kiếm tiền trên mạng xã hội giảm sút rất nhiều.

Trước khi bị bắt vì Gây rối trật tự công cộng, Ngọc Trinh xây dựng các tài khoản, kênh trên nhiều nền tảng mạng xã hội như: TikTok, Facebook, Instagram, Youtube...với số lượng người theo dõi lớn. Từ đây cô kiếm tiền từ lượt view, nhận quảng cáo sản phẩm...

Thu nhập của Ngọc Trinh giảm không phanh, không còn 'tiền tấn tiền tỷ' như trước, đối mặt nguy cơ tù tội - ảnh 5
Thu nhập của Ngọc Trinh giảm không phanh, không còn 'tiền tấn tiền tỷ' như trước, đối mặt nguy cơ tù tội - ảnh 6

Ngọc Trinh có lượng theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội

Ngọc Trinh có kênh Youtube với hơn 2,1 triệu lượt đăng ký, fanpage hút gần 6 triệu người theo dõi, hơn 6 triệu người quan tâm trên Instagram và khoảng 6,8 triệu lượt theo dõi trên TikTok. Đây không chỉ là công cụ hữu ích, quan trọng giúp người đẹp Trà Vinh quảng bá hình ảnh cá nhân mà còn giúp cô mang về số tiền lớn.

Trên kênh Youtube, có thời điểm Ngọc Trinh đến được tiền tỷ mỗi tháng nhờ liên tục đăng tải video, trong đó nội dung "đập hộp" hàng hiệu gây chú ý. Tuy nhiên theo thống kê mới nhất từ Social Blade, mỗi tháng kênh Youtube của Ngọc Trinh chỉ còn doanh thu khoảng 52 - 839 USD (khoảng 1,2 - 20,5 triệu đồng) và mỗi năm từ 629 - 10.100 USD (khoảng 15,4 - 247,5 triệu đồng). Khoảng 5 tháng gần đây, Ngọc Trinh không đăng tải video mới.

Thu nhập của Ngọc Trinh giảm không phanh, không còn 'tiền tấn tiền tỷ' như trước, đối mặt nguy cơ tù tội - ảnh 7

Thu nhập của người đẹp này trên các nền tảng mạng xã hội giảm đáng kể sau khi bị bắt

Sau khi bị bắt tạm giam, Ngọc Trinh cũng không còn cơ hội dự các sự kiện, nhận quảng cáo sản phẩm...nên nguồn thu từ hoạt động này không có. Ngoài ra, cô còn là Chủ tịch của một công ty, nhưng không có thông tin chính thức sau khi lãnh đạo cấp cao vướng vòng lao lý.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người đẹp có cuộc sống giàu sang nức tiếng Vbiz, cô nàng ở biệt thự triệu đô, đi xe hàng chục tỷ đồng, vung tiền mua đồ hiệu không tiếc. Nguồn thu nhập của Ngọc Trinh cũng được hé lộ luôn lên đến tiền tỷ hàng tháng. Sau khi bị bắt, một số tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh đã bị khóa lại, đồng thời các nội dung bị điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng cũng bị xóa, gỡ bỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục