24h
Yeah1 News

Thiều Bảo Trâm gây hoang mang khi chia sẻ "mong muốn mất nụ hôn đầu trong năm 2024"

Thứ hai, 01/01/2024 | 07:21 (GMT+7)

Chia sẻ nửa đùa nửa thật của Thiều Bảo Trâm khi đón năm mới 2024 khiến dân tình chú ý.

Trên trang cá nhân, trong khoảng khắc sắp bước sang năm mới 2024, Thiều Bảo Trâm chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh với dòng chữ nửa đùa nửa thật rằng: "Mục tiêu năm 2024: Mất nụ hôn đầu". Dòng trạng thái này từ nữ ca sĩ gốc Thanh Hoá khiến nhiều người quan tâm.

Không ít ý kiến thắc mắc là Thiều Bảo Trâm thực sự chưa mất nụ hôn đầu ở tuổi 30 hay đây chỉ là một chia sẻ vui đùa "đu trend" của cô nàng mà thôi.

Thiều Bảo Trâm gây hoang mang khi chia sẻ 'mong muốn mất nụ hôn đầu trong năm 2024' - ảnh 1
Thiều Bảo Trâm gây hoang mang khi chia sẻ 'mong muốn mất nụ hôn đầu trong năm 2024' - ảnh 2

Thiều Bảo Trâm có chia sẻ gây chú ý trong dịp năm mới

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn hẹn hò lâu năm với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên cặp đôi chưa từng một lần lên tiếng xác nhận về câu chuyện này.

Từ khoảng đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm được cho đã găp trục trặc chuyện tình cảm, thậm chí xuất hiện tin đồn có người thứ ba chen ngang. Sự việc này cũng từng khiến dư luận xôn xao một thời gian dài với những tình tiết gây tranh luận.

Thiều Bảo Trâm gây hoang mang khi chia sẻ 'mong muốn mất nụ hôn đầu trong năm 2024' - ảnh 3

Nữ ca sĩ gốc Thanh Hoá từng gặp những trục trặc trong chuyện tình cảm

Khoảng vài năm gần đây, Thiều Bảo Trâm không chia sẻ về chuyện tình cảm mà tập trung phát triển sự nghiệp, xây dựng hình ảnh bản thân xinh đẹp khiến nhiều người dành lời khen ngợi. Nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc ngày càng mặn mà, đặc biệt là vóc dáng nuột nà cực thu hút.

Thiều Bảo Trâm từng úp mở thân thiết bên một người đàn ông nhưng không công khai cụ thể là ai. Điều này khiến dân tình tò mò nhưng nữ ca sĩ rất kín tiếng, không để lộ bất kì thông tin gì về chuyện đời tư.

Thiều Bảo Trâm gây hoang mang khi chia sẻ 'mong muốn mất nụ hôn đầu trong năm 2024' - ảnh 4
Thiều Bảo Trâm gây hoang mang khi chia sẻ 'mong muốn mất nụ hôn đầu trong năm 2024' - ảnh 5

Nhan sắc được đánh giá ngày càng thăng hạng của Thiều Bảo Trâm ở tuổi 30

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, đến từ Thanh Hóa. Gia đình Thiều Bảo Trâm có bốn chị em gái, riêng cô và chị gái Thiều Bảo Trang theo đuổi ca hát. Năm 2013, họ từng thành lập nhóm nhạc Bee nhưng sau đó không duy trì hoạt động lâu dài.

Thiều Bảo Trâm hiện đang hoạt động solo, thỉnh thoảng nữ ca sĩ cho phát hành một số sản phẩm âm nhạc để duy trì nhạc Việt trên thị trường Vpop.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục