24h
Yeah1 News

Thiệp mời cưới tại TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt khác gì với thiệp ở Khánh Hoà, có còn "đánh đố" khách mời?

Thứ hai, 30/10/2023 | 19:28 (GMT+7)

Puka và Gin Tuấn Kiệt đang tiếp tục gửi thiệp mời cưới đến khách mời cho tiệc cưới được tổ chức tại TP.HCM.

Theo thông tin được chia sẻ, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra ở 3 địa điểm. Cụ thể ngày 4/11 là hôn lễ ở Cam Ranh (Khánh Hòa), bữa tiệc riêng tư dành cho người thân trong gia đình hai bên và bạn bè nghệ sĩ. Sau đó vào ngày 6/11, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc báo hỷ ở TP.HCM, đây cũng là bữa tiệc có sự tham gia của họ hàng và một số đồng nghiệp trong giới nghệ thuật.

Ngoài ra sẽ có thêm một đám cưới ở Đồng Tháp, quê nhà cô dâu nhưng chưa hé lộ ngày giờ cụ thể.

Thiệp mời cưới tại TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt khác gì với thiệp ở Khánh Hoà, có còn 'đánh đố' khách mời? - ảnh 1

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau

Trước đám cưới, thiệp mời của Puka và Gin Tuấn Kiệt gây chú ý vì được thiết kế khá công phu. Thậm chí cặp đôi còn cất công làm 2 kiểu thiệp mời khác nhau cho đám cưới ở Khánh Hoà và TP.HCM.

Cụ thể thiệp mời đám cưới ở TP.HCM sẽ theo tông màu trắng hồng chủ đạo, gói kèm hoa tươi. Nếu so với thiệp ở Khánh Hòa thì có phần đơn giản hơn, khách mời cũng dễ dàng đón nhận thông tin của đám cưới, không phải "mất công" xếp hình.

Thiệp mời cưới tại TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt khác gì với thiệp ở Khánh Hoà, có còn 'đánh đố' khách mời? - ảnh 2

Thiệp cưới ở TP.HCM cảu Puka và Gin Tuấn Kiệt được diễn viên Hồng Diễm chia sẻ

Trong thiệp mời cưới ở Khánh Hòa, Puka và Gin Tuấn Kiệt cho khách mời những mảnh ghép để xếp hình, sau khi xếp hoàn thiện sẽ thấy được thông tin địa điểm tổ chức đám cưới. Ngoài ra thay vì hoa tươi, hai vợ chồng chọn hoa sen đá thật 100% được làm hoàn toàn bằng tay, trải qua nhiều công đoạn.

Đây được xem là thiệp cưới độc đáo bậc nhất của showbiz Việt khi các cặp đôi đa phần gửi thiệp giấy thông thường, hoặc trang trí thêm hoa tươi, ít ai cất công làm hoa sen đá bằng tay như vậy.

Thiệp mời cưới tại TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt khác gì với thiệp ở Khánh Hoà, có còn 'đánh đố' khách mời? - ảnh 3
Thiệp mời cưới tại TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt khác gì với thiệp ở Khánh Hoà, có còn 'đánh đố' khách mời? - ảnh 4

Thiệp cưới ở Khánh Hoà có màu nâu và hồng chủ đạo, được thiết kế kỳ công

Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ làm tiệc cưới ở một resort 5 sao sát biển ở Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Một lễ cưới bên bờ biển là ước mơ của Puka và vợ chồng cô quyết định hiện thực hóa điều này. Theo những hình ảnh từ khu resort cho thấy nơi đây có không gian rộng lớn, ngay sát biển và cách sân bay khoảng 10 - 15 phút đi xe.

Tại khu resort có một rạp hát ngoài trời, công viên nước, hồ bơi, căn hộ, villa...đầy đủ tiện nghi để Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp đón khách mời. Ngoài ra resort này nằm ở vị trí khá riêng tư, phù hợp cho những bữa tiệc cưới ấm cúng, lãng mạn. Không gian bãi biển cũng rộng rãi, thoải mái để cô dâu chú rể dàn dựng tiệc cưới theo ý thích.

Thiệp mời cưới tại TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt khác gì với thiệp ở Khánh Hoà, có còn 'đánh đố' khách mời? - ảnh 5
Thiệp mời cưới tại TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt khác gì với thiệp ở Khánh Hoà, có còn 'đánh đố' khách mời? - ảnh 6

Puka và Gin Tuấn Kiệt kết hôn sau nhiều năm hẹn hò

Puka và Gin Tuấn Kiệt có khoảng hơn 4 năm hẹn hò trong bí mật trước khi công khai cưới cách đây vài tháng. Gin Tuấn Kiệt nhỏ hơn Puka 5 tuổi, cả hai đều hoạt động nghệ thuật với vai trò, diễn viên, tham gia gameshow. 

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt hứa hẹn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Trường Giang, Huỳnh Lập, Minh Tú, Hòa Minzy, Duy Khánh, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Khánh Vân...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục