24h
Yeah1 News

Thiện Nhân xuất hiện khác lạ hậu lùm xùm, thoải mái thể hiện tình cảm với người yêu đồng giới bất chấp tranh cãi

Thứ hai, 31/07/2023 | 14:05 (GMT+7)

Phớt lờ những lời phản đối từ phía công chúng, Thiện Nhân vẫn vô tư đăng tải hình ảnh thân mật bên cạnh người yêu đồng giới.

Vào 29/7 vừa qua, Thiện Nhân đã khiến khán giả xôn xao về vẻ ngoài khác lạ của mình. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải một đoạn clip ngắn trên nền nhạc À Lôi. Bên cạnh việc thể hiện sự dí dỏm, đáng yêu, nhiều người còn nhận thấy Thiện Nhân dường như đã ốm hơn trước rất nhiều, khuôn mặt cũng thon gọn và sắc sảo hơn.

Trong đoạn clip, người yêu đồng giới của Thiện Nhân xuất hiện và trao cho nữ ca sĩ một nụ hôn lên má vô cùng tình tứ. Dù vấp phải nhiều tranh cãi và phản đối từ phía cư dân mạng, nhưng Thiện Nhân và người yêu vẫn từng ngày chứng minh và thể hiện tình cảm của mình.

Thiện Nhân xuất hiện khác lạ hậu lùm xùm, thoải mái thể hiện tình cảm với người yêu đồng giới bất chấp tranh cãi - ảnh 1
Một số hình ảnh mới của Thiện Nhân bên cạnh người yêu đồng giới
Một số hình ảnh mới của Thiện Nhân bên cạnh người yêu đồng giới

Thời gian trước, Thiện Nhân từng dính phải ồn ào với gia đình về chuyện tình cùng người yêu đồng giới. Khán giả bất ngờ khi nghe tin gia đình thông báo Thiện Nhân mất tích. Tuy nhiên, cô nàng đã phủ nhận và chia sẻ lý do cô rời bỏ gia đình là vì bị cấm cản chuyện tình cảm.

Thiện Nhân từng dính những lùm xùm về chuyện tình cảm khiến CĐM không ngừng tranh cãi
Thiện Nhân từng dính những lùm xùm về chuyện tình cảm khiến CĐM không ngừng tranh cãi

Từ đó cô nàng dường như không còn xuất hiện nhiều trên các sân khấu mà lui về tập trung lập nghiệp bên cạnh người yêu. Thiện Nhân cũng không cập nhật mạng xã hội thường xuyên như trước, đa số hình ảnh cô đăng tải đều là bản thân và “nửa kia”.

Trong cùng ngày, Thiện Nhân còn đăng tải hình ảnh tay trong tay với người yêu đồng giới, cùng lời khen “có cánh” dành cho đối phương: “Anh không điểm - Không điểm nào chê”. Hiện nay, quán quân The Voice Kids 2014 đã trở lại đi hát và hoàn toàn tách riêng khỏi gia đình, mặc cho người nhà Thiện Nhân vẫn luôn bày tỏ mong muốn cô trở về.

Trải qua bao sóng gió, Thiện Nhân cùng bạn trai vẫn hạnh phúc bên nhau
Trải qua bao sóng gió, Thiện Nhân cùng bạn trai vẫn hạnh phúc bên nhau

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục