24h
Yeah1 News

Thiện Nhân kỷ niệm 10 năm bên nhau với người yêu đồng giới, quyết tâm thay đổi ngoại hình để trở lại showbiz

Thứ ba, 23/01/2024 | 20:02 (GMT+7)

Thông báo quay trở lại con đường ca hát của Thiện Nhân nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Thiện Nhân đã đăng tải hình ảnh kỷ niệm 10 năm yêu nhau bên cạnh người yêu đồng giới. Ngoài ra, cô nàng không ngần ngại chia sẻ: "Tôi vẫn yêu người tôi gặp năm 2014, và năm 2024 vẫn là người đó". Cả hai còn khoác tay nhau tạo dáng vô cùng tình tứ.

Thiện Nhân vừa kỉ niệm 10 năm yêu nhau với người yêu đồng giới
Thiện Nhân vừa kỉ niệm 10 năm yêu nhau với người yêu đồng giới

Trải qua khoảng thời gian vướng phải ngăn cấm từ gia đình, Thiện Nhân đã chứng minh cho tất cả mọi người tình yêu bền chặt của cô và Trác Ngân. Cặp đôi thoải mái xưng hô “vợ - chồng” với nhau và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc gần gũi lên trang cá nhân. Từ một cặp đôi bị chỉ trích trước đó, Thiện Nhân và người yêu đồng giới đã dần thuyết phục được nhiều người hâm mộ.

Cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ
Cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ

Không chỉ vậy, Thiện Nhân còn thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng khi so sánh bản thân hiện tại với ngoại hình trong quá khứ. Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 bày tỏ mình muốn giảm cân: "Mập vậy là đủ rồi. Cố gắng quay về số kg của ngày xưa thôi".

Bài viết của Thiện Nhân mới đây nhận được nhiều sự chú ý
Bài viết của Thiện Nhân mới đây nhận được nhiều sự chú ý

Dễ dàng nhận thấy, nữ ca sĩ tăng cân khá nhiều sau một thời gian tạm dừng sự nghiệp ca hát. Dù không thường xuyên để lộ vóc dáng nhưng Thiện Nhân cũng bị dân mạng soi được khuôn mặt cô xuất hiện ngấn mỡ nơi nọng cằm. Một số cư dân mạng còn được dịp trêu đùa Thiện Nhân rằng cô “phát tướng” là do được người yêu đồng giới chăm lo kỹ lưỡng.

Thiện Nhân 'phát tướng' thấy rõ sau một thời gian tạm dừng sự nghiệp
Thiện Nhân "phát tướng" thấy rõ sau một thời gian tạm dừng sự nghiệp

Cuối năm 2023 vừa qua, Thiện Nhân bất ngờ thông báo quay trở lại showbiz. Thế nên, nhiều khán giả cho rằng đây là lý do quan trọng khiến cô nàng muốn giảm cân. “Trở lại sau hơn 1 năm tạm ngưng ca hát, tôi không thấy quá bỡ ngỡ, bởi thời gian qua tôi vẫn không ngừng theo dõi sản phẩm âm nhạc của các anh chị nghệ sĩ và các xu hướng âm nhạc của giới trẻ hiện nay", nữ ca sĩ cho biết.

Thiện Nhân thừa nhận bản thân gặp khó khăn những ngày đầu quay lại ca hát
Thiện Nhân thừa nhận bản thân gặp khó khăn những ngày đầu quay lại ca hát

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 2003 còn nói thêm bản thân gặp chút khó khăn những ngày đầu trở lại. Bởi lẽ, fanpage của Thiện Nhân chỉ vừa mới lập,nên đa số khán giả vẫn chưa biết được chuyện Thiện Nhân trở lại ca hát sau nhiều năm “vắng bóng”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục