24h
Yeah1 News

Thiên An lần đầu chia sẻ ảnh bụng rạn sau khi sinh con gái của Jack, nhiều người đồng cảm sâu sắc

Thứ sáu, 03/11/2023 | 21:00 (GMT+7)

Bức ảnh bụng rạn sau khi sinh bé Sol, cô con gái chung với Jack được Thiên An chia sẻ khiến nhiều mẹ bỉm không khỏi đồng cảm.

Trên trang cá nhân, Thiên An đăng tải hình ảnh khoe dáng nuột nà trong trang phục cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý là chiếc bụng đầy vết rạn của cô. Thiên An chia sẻ kèm bức ảnh dòng trạng thái: "Chiếc bụng rạn- mảnh đất thiêng đầy kiêu hãnh của người mẹ".

Có thể thấy Thiên An trân trọng những vết rạn trên cơ thể khi từ đó mà cô sinh ra được bé Sol, con gái kháu khỉnh đáng yêu hiện đã được hơn 2 tuổi. Nhiều mẹ bỉm sữa chia sẻ sự đồng cảm với Thiên An về chiếc bụng rạn sau sinh. Dù có thể trông không đẹp mắt nhưng đầy ắp tình yêu thương.

Thiên An lần đầu chia sẻ ảnh bụng rạn sau khi sinh con gái của Jack, nhiều người đồng cảm sâu sắc - ảnh 1

Thiên An lần đầu khoe chiếc bụng đầy vết rạn sau khi sinh bé Sol

Đây gần như là lần đầu tiên Thiên Anh chia sẻ về vết rạn sau khi sinh con từ năm 2021. Cô hiện đang làm mẹ đơn thân và chăm sóc con gái hơn 2 tuổi. Bé Sol là con gái chung giữa Thiên An và nam ca sĩ Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn).

Thiên An lần đầu chia sẻ ảnh bụng rạn sau khi sinh con gái của Jack, nhiều người đồng cảm sâu sắc - ảnh 2

Hình ảnh trong quá trình bầu bí của hotgirl Thiên An được đăng tải cách đây 2 năm

Thiên An công khai chuyện có con với Jack từ giữa năm 2021. Thời điểm đó thông tin này gây ồn ào trên mạng xã hội khi Thiên An tố jack bạc tình phụ nghĩa, có con với cô nhưng không làm tròn trách nhiệm của một người cha. Cả hai có con chung nhưng chia tay, có thông tin Jack mỗi tháng chu cấp nuôi con gái 5 triệu đồng.

Jack sau đó lên tiếng thừa nhận việc đã lên chức cha, anh cho biết sẽ làm tròn trách nhiệm đến khi con gái được 18 tuổi. Sau đó nam ca sĩ "ở ẩn" một thời gian và hiện đã trở lại hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên Jack không nhắc nhiều về bé Sol.

Thiên An lần đầu chia sẻ ảnh bụng rạn sau khi sinh con gái của Jack, nhiều người đồng cảm sâu sắc - ảnh 3

Jack và Thiên An bén duyên từ những dự án âm nhạc hợp tác chung, sau đó cả hai yêu nhau và có con nhưng không duy trì mối quan hệ tình cảm lâu dài

Trong khi đó Thiên An tích cực làm việc, từ người mẫu ảnh, kinh doanh, đóng phim...để có nguồn tài chính đủ nuôi con gái nhỏ. Cô nhiều lần không muốn nhắc đến cha của con gái, thậm chí tên con cũng được đặt theo họ mẹ. Bé Sol hiện được hơn 2 tuổi, có gương mặt đáng yêu kháu khỉnh và những đường nét rất giống bố.

Thiên An lần đầu chia sẻ ảnh bụng rạn sau khi sinh con gái của Jack, nhiều người đồng cảm sâu sắc - ảnh 4
Thiên An lần đầu chia sẻ ảnh bụng rạn sau khi sinh con gái của Jack, nhiều người đồng cảm sâu sắc - ảnh 5

Bé Sol - con gái của Thiên An và Jack đã được hơn 2 tuổi và rất đáng yêu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục