24h
Yeah1 News

Thiên Ân bị chê thiếu tinh tế khi dự sinh nhật "bà trùm hoa hậu", tặng quà “đang ship tới”

Chủ nhật, 18/02/2024 | 13:48 (GMT+7)

Thiên Ân mới đây đã gây tranh cãi khi có món quà "độc lạ" mang đến tham dự tiệc sinh nhật của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Thiên Ân từ khi đăng quang Miss Grand Vietnam đến hiện tại vẫn đang là một trong những nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhất làng nhan sắc Việt. Ngoài những lần chinh chiến trên đấu trường nhan sắc, những động thái liên quan đến đời tư của Thiên Ân cũng được chú ý không kém. Mới đây, mỹ nhân gen Z lại bất ngờ trở thành tâm điểm gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều sau khi tham gia buổi tiệc sinh nhật của "bà trùm hoa hậu".

Thiên Ân bị chê thiếu tinh tế khi dự sinh nhật 'bà trùm hoa hậu', tặng quà “đang ship tới” - ảnh 1

Vốn có mối quan hệ thân thiết với bà Phạm Kim Dung - người đứng đầu công ty chủ quản của Thiên Ân hiện tại, Thiên Ân hiển nhiên góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật mới đây của "bà trùm hoa hậu" này. Nàng hậu cũng khoe khoảnh khắc chụp ảnh thân thiết bên bà Phạm Kim Dung thế nhưng, sự chú ý của dân tình chỉ đổ vào tờ giấy mà cả 2 cầm trong bức ảnh.

Thiên Ân bị chê thiếu tinh tế khi dự sinh nhật 'bà trùm hoa hậu', tặng quà “đang ship tới” - ảnh 2

Theo đó, "bà trùm hoa hậu" khi chụp ảnh cùng Thiên Ân đã cầm tờ giấy "quà đang ship tới" - dường như để thay thế cho quà sinh nhật mà Thiên Ân tặng cho cộng sự thân thiết. Thiên Ân cũng giải thích món quà mình đặt mua cho bà Phạm Kim Dung chưa được giao đến kịp nên nàng hậu đã đặc biệt chuẩn bị mẫu giấy này như một cách "troll" hài hước.

Thiên Ân bị chê thiếu tinh tế khi dự sinh nhật 'bà trùm hoa hậu', tặng quà “đang ship tới” - ảnh 3

Tuy nhiên, nhiều netizen bình luận cho rằng Thiên Ân kém tinh tế khi không chuẩn bị chu đáo quà tặng kịp cho "bà trùm hoa hậu" ngay đúng ngày sinh nhật. Thậm chí còn có người so sánh Thiên Ân với Hoàng Phương. Đáp lại, Thiên Ân bình tĩnh trả lời: "Vậy là phải ra kho lấy hàng luôn mới được hả mọi người".

Thiên Ân bị chê thiếu tinh tế khi dự sinh nhật 'bà trùm hoa hậu', tặng quà “đang ship tới” - ảnh 4
Thiên Ân bị chê thiếu tinh tế khi dự sinh nhật 'bà trùm hoa hậu', tặng quà “đang ship tới” - ảnh 5

Thiên Ân tên đầy đủ là Đoàn Thiên Ân, sinh năm 2000. Đoàn Thiên Ân đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 và đại diện của Việt Nam lọt Top 20 chung cuộc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 nhờ chiến thắng giải bình chọn "Sức mạnh Quốc gia của năm".

Về đời tư, Thiên Ân thời gian gần đây vướng tin đồn hẹn hò với Phát La khi cả hai có nhiều tương tác thân thiết mỗi khi xuất hiện chung cũng như được các đàn anh đàn chị như Trường Giang, Nhã Phương tích cực đẩy thuyền. Song cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục