24h
Yeah1 News

Thí sinh Miss Grand Thái Lan mặc đồ “khoét” hiểm ngay vùng nhạy cảm, khán giả phải lấy tay che mắt

Thứ năm, 07/03/2024 | 18:21 (GMT+7)

Thí sinh của cuộc thi Miss Grand Thái Lan xuất hiện trong bộ trang phục có đường "khoét" khá táo bạo ngay vùng nhạy cảm khiến người xem không khỏi đỏ mặt

Mới đây, một đoạn clip viral trên các diễn đàn sắc đẹp thu hút sự bàn tán của nhiều người. Hình ảnh được ghi lại được cho là trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Thái Lan 2024 - Hoa hậu Hòa Bình Thái Lan. Thí sinh phải  trổ tài catwalk trước nhiều khán giả, diện đến Phuket - người đẹp Malin Chara-anan gây tranh cãi trên mạng xã hội khi trình diễn trong trang phục hở bạo, phô gần hết phần thân khiến ai nhìn cũng "nhức mắt" vì phản cảm.

Thí sinh Miss Grand Thái Lan mặc đồ “khoét” hiểm điểm nhạy cảm, khiến dân mạng bàn tán
Thí sinh Miss Grand Thái Lan mặc đồ “khoét” hiểm điểm nhạy cảm, khiến dân mạng bàn tán
Thí sinh Miss Grand Thái Lan mặc đồ “khoét” hiểm ngay vùng nhạy cảm, khán giả phải lấy tay che mắt - ảnh 2

Phần trình diễn gợi cảm của cuộc thi này ngay sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của dân mạng hơn hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận. Thiết kế hở quá mức khiến người đẹpThái bị nhận xét thiếu tinh tế. Đa số cư dân mạng cho rằng, người đẹp này khoe thân quá đà: “Đồ nó 3 chấm thật sự”; “Nhức mắt thật sự, mặc như không mặc”; “Ê sợ thiệt nha mấy má. T không dám coi tiếp luôn”; “Đồ kì mà body ngon”; “Không hiểu đẹp chỗ nào chỉ thấy phản cảm”

Thí sinh Miss Grand Thái Lan mặc đồ “khoét” hiểm ngay vùng nhạy cảm, khán giả phải lấy tay che mắt - ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên cuộc thi Miss Grand Thái Lan gây tranh cãi khi để thí sinh ăn mặc phản cảm, hở bạo trình diễn trước nhiều người. Vào năm 2023, cũng trong cuộc thi này một cô gái thậm chí còn không mặc gì và chỉ được sơn quét màu hóa trang lên cơ thể để catwalk trước công chúng. Mỹ nhân này không ngần ngại đưa thẳng "quả đào" gây phản cảm trước ống kính. Cộng đồng sắc đẹp tiếp tục gọi Miss Grand Thailand là một "rạp xiếc" chứ không phải một cuộc thi hoa hậu thực sự.

Người đẹp Phuket nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều khi diện trang phục quá hở trên sân khấu
Người đẹp Phuket nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều khi diện trang phục quá hở trên sân khấu

Miss Grand Thailand (Hoa hậu Hòa bình Thái Lan) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013, do ông Nawat Itsaragrisil sáng lập. Đồng thời, ông Nawat cũng tạo ra cuộc thi quốc tế Miss Grand International để các quốc gia khác có thể tham gia tranh tài. Tiêu chí thí sinh của Miss Grand trong nước lẫn quốc tế phải đảm bảo đủ 4B (Body - hình thể, Beauty - sắc đẹp, Brain - trí tuệ, Business - kinh doanh). 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam đăng quang cuộc thi quốc tế Miss Grand International 2021. 
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam đăng quang cuộc thi quốc tế Miss Grand International 2021. 
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục