24h
Yeah1 News

Thí sinh hoa hậu Trung Quốc ném giày vào ban giám khảo vì kết quả

Thứ sáu, 23/06/2023 | 13:59 (GMT+7)

Thí sinh một cuộc thi hoa hậu Trung Quốc về Thể hình nữ đã tỏ ra bất bình trước kết quả chấm thi nên đã có hành động ném giày vào ban giám khảo.

Vào ngày 22/6, The Paper đưa tin tại một cuộc thi hoa hậu Trung Quốc về Vô địch Thể hình nữ ở tỉnh Tô Giang, đã xảy ra trường hợp dở khóc dở cười. Cụ thể sau khi kết thúc phần thi, các thí sinh hoa hậu sẽ được ban giám khảo chấm điểm để chọn ra những gương mặt đi vào vòng trong.

Sau khi nghe kết quả từ ban giám khảo, một thí sinh đã quá bức xúc và có hành vi ném giày vào ban giám khảo. Sau đó, thí sinh này đã nhanh chóng bị ban giám khảo đưa ra khỏi sân khấu. Vừa đi, cô vừa chửi thề, chỉ trích ban giám khảo. 

Thí sinh cuộc thi hoa hậu đã có hành vi ném giày vào ban giám khảo khi nghe công bố kết quả cô không được vài vòng trong (Ảnh: Internet)
Thí sinh cuộc thi hoa hậu đã có hành vi ném giày vào ban giám khảo khi nghe công bố kết quả cô không được vài vòng trong (Ảnh: Internet)

Cô gái trong câu chuyện trên có tên là Tiểu Dương, cho biết cô cảm thấy ban giám khảo không công bằng vì bản thân không được chọn vào top 6 sua phần thi bikini buổi sáng. Buổi chiều cùng ngày, clucs công bố các thí sinh đi được đi tiếp, cô đã không giữ được bình tĩnh, tháo giày ném vào ban giám khảo.

Về phía ban giám khảo cũng thông báo đang kiểm tra lại quá trình dự thi của thí sinh này. Tuy nhiên, người đại diện cũng cho rằng Tiểu Dương dù có không tình với kết quả đến mấy nhưng cô đã có hành động vượt quá giới hạn, xúc phạm ban giám khảo và không phù hợp với một thí sinh một cuộc thi hoa hậu Trung Quốc.

"Chúng tôi không cấm thí sinh khiếu nại về kết quả. Nếu Tiểu Dương bất mãn về điểm số, cô ấy hoàn toàn có thể liên hệ ban tổ chức và gửi đơn. Tuy nhiên, đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa nhận được gì!", người đại diện nói. Ban tổ chức đồng thời ra thông cáo đã thành lập tổ điều tra vụ việc. 

Các cuộc thi sắc đẹp tại Trung Quốc được tổ chức lộn xộn, không có tiêu chuẩn đánh giá cố định, chất lượng thấp. (Ảnh: Internet)
Các cuộc thi sắc đẹp tại Trung Quốc được tổ chức lộn xộn, không có tiêu chuẩn đánh giá cố định, chất lượng thấp. (Ảnh: Internet)

HK01 cho biết thêm một số người thạo tin cho biết Tiểu Dương đã chấp nhận "quy tắc ngầm", đi cửa sau để có vị trí cao trong cuộc thi. Tuy nhiên, sau khi nhận kết quả, cô cho rằng bản thân đã bị lừa nên mới bức xúc. Ngoài ra, trên mạng xã hội còn lộ một số tin nhắn được cho là bằng chứng giao dịch của Tiểu Dương và thành viên ban giám khảo.

Các cuộc thi hoa hậu Trung Quốc, cuộc thi nhan sắc ngày càng nở rộ và đương nhiên là gặp phải nhiều vấn đề tiêu cực như sử dụng quy tắc ngầm, giao dịch tiền, mua giải,... Ngay cả những cuộc thi có tầm cỡ quốc tế như Miss Universe, Miss World cũng không tránh khỏi. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục