24h
Yeah1 News

Thí sinh Hoa hậu Đại dương đang thi thì bị ngất xỉu do đứng lâu dưới trời nắng nóng

Thứ sáu, 25/08/2023 | 10:57 (GMT+7)

Trong lúc cuộc thi Hoa hậu Đại dương đang diễn ra, một thí sinh đứng hàng sau đã đột ngột ngất xỉu. Phải nhờ mọi người đỡ vào trong hậu trường nghỉ ngơi.

Sáng ngày 25/8, chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2023 đã chính thức diễn ra tại một resort cao cấp ở Hồ Tràm. Từ 5 giờ sáng, các thí sinh, khách mời đã có mặt trên thảm đỏ để chuẩn bị bắt đầu sự kiện. Nhiều ngôi sao nổi tiếng xuất hiện như Lan Khuê, Lê Âu Ngân Anh, Lâm Khánh Chi, Á hậu Hoàn vũ Nhật Bản Megumi Wilson...

Mặc dù có mặt từ rất sớm nhưng các thí sinh và khách mời vẫn giữ nhan sắc rạng ngời, tự tin và thần thái chuyên nghiệp trước ống kính. Khoảng 10 giờ sáng, trong lúc cuộc thi vẫn đang diễn ra, khoảnh khắc một thí sinh bất ngờ ngã gục trên sân khấu khiến nhiều người lo lắng, hoảng sợ.

Thí sinh ngất xỉu trên sân khấu vì đứng lâu dưới trời nắng nóng
Thí sinh ngất xỉu trên sân khấu vì đứng lâu dưới trời nắng nóng

Ban đầu, thí sinh này đứng ở hàng phía sau, có lẽ vì lý do thời tiết nên thí sinh bị say nắng, đầu gục sang một bên và phải tựa người vào thí sinh khác đứng bên cạnh. Nữ thí sinh ngất xỉu không thể trụ vững, liên tục có biểu hiện lạ về sức khỏe khiến cô gái bên cạnh cũng lo lắng phải nhờ đến sự giúp đỡ của ekip bên trong khán đài.

Ekip phải ra đỡ thí sinh vào hậu trường nghỉ ngơi sau khi cô có dấu hiệu xuống sức
Ekip phải ra đỡ thí sinh vào hậu trường nghỉ ngơi sau khi cô có dấu hiệu xuống sức

Sau ít phút, hai nhân viên trong ekip chương trình đã ra sân khấu đỡ thí sinh gặp vấn đề sức khỏe đi vào bên trong nghỉ ngơi. Giữa lúc đó, chương trình vẫn được tiếp tục diễn ra với màn công bố các giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu Đại dương.

Nhiều khán giả thương cho thí sinh, khách mời khi mới 5-6 giờ sáng đã bắt đầu cuộc thi
Nhiều khán giả thương cho thí sinh, khách mời khi mới 5-6 giờ sáng đã bắt đầu cuộc thi

Nhiều người sau khi xem xong video đã bày tỏ sự bức xúc với cách làm việc của ekip chương trình. Việc bắt các thí sinh và khách mời tập trung từ 5-6 giờ sáng, đồng nghĩa với việc họ phải thức dậy từ 3-4 giờ sáng để chuẩn bị make-up, trang phục... là quá sức với mọi người. Đặc biệt khi các thí sinh còn chịu áp lực nặng nề từ các thử thách trong ngày thi chung kết dẫn đến sức khỏe không trụ vững nên ngã quỵ.

- Nghĩ sao mà trời nắng chang chang bắt thí sinh ra đứng 2-3 tiếng đồng hồ thì ai mà chịu nổi?

- 6 giờ sáng thi thì họ đã thức từ 2-3 giờ sáng để chuẩn bị và làm quen sân khấu, có khi còn chưa kịp ăn gì

- Trời nắng nóng, đứng trên đôi cao gót mấy tiếng đồng hồ, cả người mệt mỏi vì ăn uống ngủ nghỉ không đủ nên ngất xỉu cũng dễ hiểu

- Đúng là cuộc thi độc lạ, bắt đi thảm đỏ từ 5 giờ sáng

- Tui mà là bà thí sinh đó thì tui cũng ngất xỉu chứ ai chịu được

- Hình như tui đếm sơ sơ thấy cũng có 2 bà ngất xỉu rồi

Tân Hoa hậu Đại dương 2023 - Trần Thị Thu Uyên
Tân Hoa hậu Đại dương 2023 - Trần Thị Thu Uyên

Được biết, hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã kết thúc Chung kết với chiến thắng thuộc về người đẹp Trần Thị Thu Uyên (SN 2000) đến từ Cần Thơ. Các vị trí Á hậu còn lại bao gồm Võ Dương Quỳnh Như, Võ Thị Tuyết Nhi, Thái Đào Trúc Giang.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu Đại Dương  

Cùng chuyên mục