24h
Yeah1 News

Thêm quy định khắt khe trong đám cưới Midu, khách muốn đến buổi tiệc phải làm điều này

Thứ tư, 19/06/2024 | 09:04 (GMT+7)

Bên cạnh cấm trẻ em, đám cưới Midu cũng có một số quy định gửi đến khách mời đến tham dự buổi tiệc vào cuối tháng 6 này.

Đám cưới của diễn viên Midu sẽ là sự kiện tâm điểm của showbiz Việt trong tháng 6. Trước thềm hôn lễ, những thông tin liên quan đến buổi tiệc thu hút sự quan tâm. Trong đó là loạt quy định được vợ chồng Midu gửi đến khách mời.

Thêm quy định khắt khe trong đám cưới Midu, khách muốn đến buổi tiệc phải làm điều này - ảnh 1

Vợ chồng Midu đã gửi thiệp mời với những quy định riêng cho khách mời

Cụ thể Midu và Minh Đạt khuyến khích khách không dẫn theo trẻ em đến dự tiệc để đảm bảo an toàn. Ngoài ra là một số quy định về trang phục theo tông màu đen, trắng. Cùng với đó quan khách muốn vào bên trong đám cưới của Midu và Minh Đạt phải xác nhận trước qua mã QR, khi đi phải mang theo thiệp mời.

Đây là những quy định không phải quá lạ lẫm trong đám cưới của sao Việt, mục đích nhằm đảm bảo an toàn, không gian riêng tư và trang trọng nhất cho buổi lễ. 

Thêm quy định khắt khe trong đám cưới Midu, khách muốn đến buổi tiệc phải làm điều này - ảnh 2
Thêm quy định khắt khe trong đám cưới Midu, khách muốn đến buổi tiệc phải làm điều này - ảnh 3

Đám cưới của Midu sẽ cấm trẻ em

Đám cưới của Midu và Minh Đạt sẽ diễn ra vào tối ngày 29/6 tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới ở TP. Thủ Đức (TP. HCM). Trước đó vào ngày 23/6, cặp đôi sẽ làm lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Theo một số thông tin, Midu đã đặt may 40 bộ áo dài cho ngày trọng đại này, gia đình hai bên đang gấp rút chuẩn bị cho giây phút quan trọng.

Với việc có nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt, Midu có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ. Thiệp cưới đã được nữ diễn viên gửi đến nhiều bạn bè như: Quốc Trường, Mai Phương Thúy, Harry Lu, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Thu Trang, Tiến Luật, Băng Di, Sam, Tú Vi...

Dự kiến tiệc cưới của Midu sẽ quy tụ hơn nửa showbiz đến tham dự. Cùng với đó là những gương mặt có "máu mặt" trong giới kinh doanh ở phía gia đình nhà chồng. Về phía Midu, bên cạnh hoạt động nghệ thuật cô cũng làm kinh doanh nên có mối quan hệ rộng rãi.

Thêm quy định khắt khe trong đám cưới Midu, khách muốn đến buổi tiệc phải làm điều này - ảnh 4

Dự kiến đám cưới sẽ có rất nhiều ngôi sao trong showbiz Việt đến tham dự

Midu chia sẻ yêu Minh Đạt từ cái nhìn đầu tiên, cả hai tận hưởng hạnh phúc không ồn ào, rất thầm lặng mỗi ngày. Nữ diễn viên bày tỏ cô gặp được một người mà cảm thấy mọi thứ như đã an bài, là định mệnh. Sau nhiều thử thách, không sớm cũng không muộn mà vừa vặn để đến với nhau.

Hạnh phúc trong tình yêu, Midu không ngần ngại thông báo: "Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi" hay "Em đã gặp - Một người thuộc về mình".

Midu cho biết Minh Đạt là một người tử tế, hiền lành và ấm áp để cô có thể tin tưởng giao cả cuộc đời. Nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến hai bên gia đình đã yêu thương, tác hợp để cả hai đến với nhau một cách trọn vẹn nhất.

Thêm quy định khắt khe trong đám cưới Midu, khách muốn đến buổi tiệc phải làm điều này - ảnh 5

Nhan sắc của Midu khi mặc váy cô dâu

Thiếu gia Minh Đạt kém Midu 1 tuổi. Midu hóm hỉnh bày tỏ ông xã trước đây vẫn độc thân, chưa lập gia đình như những đồn thổi của dân mạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục