24h
Yeah1 News

Thêm một hoa hậu chuyển giới thông báo đón con đầu lòng với bạn trai "soái ca"

Thứ tư, 10/01/2024 | 10:11 (GMT+7)

Người đẹp từng đại diện Trung Quốc tham gia Hoa hậu Chuyển giới 2023 đã thông báo đón con đầu lòng. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến người đẹp.

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội, hoa hậu Mika - người từng trở thành Hoa hậu Chuyển giới Trung Quốc 2023 đã thông báo đón con trai đầu lòng chào đời. Người đẹp viết : "Ngày 8/1/2024, con trai hỗn hợp chủng tộc Alison của tôi đã được sinh ra và nặng 3 kg. Như vậy tôi đã có thêm một chàng trai trên thế giới yêu thương. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, chúc mọi người vạn sự thuận lợi".

Cùng với dòng thông báo, hoa hậu Mika chia sẻ ảnh chụp chung với em bé sơ sinh mới ra đời. Có thể thấy Mika đã chờ mong khoảnh khắc thiêng liêng này từ rất lâu. 

Thêm một hoa hậu chuyển giới thông báo đón con đầu lòng với bạn trai 'soái ca' - ảnh 1
Hoa hậu Mika khoe ảnh con trai mới chào đời
Hoa hậu Mika khoe ảnh con trai mới chào đời

Được biết, con trai của Mika không chào đời ở Trung Quốc mà được sinh ra tại Thái Lan. Cách đây không lâu, Mika cũng đăng tải hình ảnh siêu âm em bé trong bụng. Cô hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp nhất để dành tặng cho con trai. 

Sau khi biết Mika có con, nhiều người để lại bình luận chúc mừng bên dưới bài viết. Ai cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến Mika cũng như đứa trẻ mới sinh nhân dịp đầu năm mới. 

Hoa hậu Mika sở hữu thân hình bốc lửa
Hoa hậu Mika sở hữu thân hình bốc lửa

Hoa hậu Mika năm nay 28 tuổi và sở hữu chiều cao 1m70 với cân nặng 46 kg. Cô từng theo học chuyên ngành về âm nhạc trước khi bước chân vào đấu trường sắc đẹp. Hiện tại, Mika là một trong những gương mặt nổi bật trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô còn là một Tiktoker được nhiều người hâm mộ ở Trung Quốc.

Năm 2023, cô trở thành Hoa hậu Chuyển giới Trung Quốc
Năm 2023, cô trở thành Hoa hậu Chuyển giới Trung Quốc

Trên mạng, Mika thường chia sẻ sở thích hằng ngày của bản thân. Cô là người rất yêu động vật và dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện liên quan đến chó mèo. Năm 2023, Mika trở thành Hoa hậu Chuyển giới Trung Quốc và đại diện đất nước tỷ dân tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ở Thái Lan. Kết quả chung cuộc, Mika lọt vào top 11 người đẹp xuất sắc nhất.

Cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai soái ca
Cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai soái ca

Ngoài công việc ổn định, Mika còn có chuyện tình hạnh phúc với bạn trai. Trên trang cá nhân, Mika thường chia sẻ ảnh chụp chung hạnh phúc với người yêu "soái ca". Nhiều người không khỏi mừng thay cho Mika vì sau nhiều khó khăn đã có thể nếm được "quả ngọt" cuộc đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục