24h
Yeah1 News

Thấy vợ căng thẳng vì tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", ông xã Huyền Baby tặng nhẫn hột xoàn sáng bóng

Thứ năm, 28/09/2023 | 14:18 (GMT+7)

Thương vợ vất vả ngày đêm tập luyện cho chương trình mới, ông xã của Huyền Baby đã tặng cô chiếc nhẫn hột xoàn "to đùng" để tiếp thêm sức mạnh.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt Nam hiện đang là chương trình cực kỳ nóng hổi thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Thời gian qua, danh sách các "chị đẹp" sẽ tham gia gameshow này khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Rất nhiều nghệ sĩ hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau trong showbiz Việt hứa hẹn xuất hiện trong chương trình, trong đó phải kể đến những cái tên như: ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Bảo Anh, MC - diễn viên Vân Hugo, MC - diễn viên Hoàng Oanh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Diệp Lâm Anh,...

Huyền Baby trở lại showbiz sau 10 năm vắng bóng. Ảnh: FBNV
Huyền Baby trở lại showbiz sau 10 năm vắng bóng. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, nhiều fan bày tỏ thích thú khi danh sách các "chị đẹp" xuất hiện cái tên Huyền Baby. Những ai là fan của nàng hotgirl đời đầu này​ đều biết đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên mà Huyền Baby tham gia kể từ khi cô lấy chồng hồi năm 2013. Theo chia sẻ, hiện tại, Huyền Baby đang tích cực tập luyện cho "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp sinh năm 1989 đã khoe món quà của ông xã dành tặng nhằm khích lệ cô nàng sau thời gian tập luyện vất vả. Theo hình ảnh đăng tải, ngoài bó hoa hồng rực rỡ, ông xã Huyền Baby còn mua cả nhẫn hột xoàn sáng bóng "to đùng" tặng cô nàng để tiếp thêm năng lượng.

Cô nàng được chồng tặng nhẫn hột xoàn động viên tinh thần sau thời gian tập luyện vất vả cho show mới. Ảnh: FBNV
Cô nàng được chồng tặng nhẫn hột xoàn động viên tinh thần sau thời gian tập luyện vất vả cho show mới. Ảnh: FBNV

Nhận được quà to, Huyền Baby không giấu nổi niềm vui. Cô nàng cho hay trong phút chốc mọi căng thẳng bao ngày như tan biến. Các fan của nàng hotgirl ngay lập tức xin vía có chồng giàu có và cưng chiều vợ như ông xã của Huyền Baby.

Ông xã doanh nhân rất cưng chiều Huyền Baby. Ảnh: FBNV
Ông xã doanh nhân rất cưng chiều Huyền Baby. Ảnh: FBNV

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Năm 2008, nàng hotgirl tham gia cuộc thi "Miss Teen" và nhanh chóng nhận được sự yêu thích nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê. Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ thông báo lên xe hoa với doanh nhân Quang Huy. Kể từ đây, cô nàng rời xa showbiz, lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình.

Huyền Baby là nhân tố đáng mong đợi tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' phiên bản Việt. Ảnh: FBNV
Huyền Baby là nhân tố đáng mong đợi tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về việc tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sau 10 năm xa rời ánh đèn sân khấu, Huyền Baby khẳng định đây là cơ hội để cô sống lại thanh xuân cùng 29 'chị đẹp' khác. Được biết, trước đây, Huyền Baby từng hoạt động trong nhóm nhạc, nổi bật với khả năng nhảy sexy dance. Tuy nhiên, giọng hát của Huyền Baby thời điểm đó vẫn chưa nổi bật. Nàng cựu hotgirl chắc chắn sẽ là nhân tố đáng mong chờ của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục