24h
Yeah1 News

Thảo Nhi Lê chính thức mất suất thi Miss Universe, người thay thế lộ diện

Thứ tư, 29/03/2023 | 17:41 (GMT+7)

Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng Thảo Nhi Lê cuối cùng đã không thể đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ mà chiếc vé đó sẽ nhường lại cho người khác.

Từ khi Miss Universe Vietnam "đổi chủ", vấn đề Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là Thảo Nhi Lê có được đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023 hay không đã trở thành câu hỏi mà rất nhiều fan sắc đẹp và netizen thắc mắc.

Thảo Nhi Lê chính thức mất suất thi Miss Universe, người thay thế lộ diện - ảnh 1

Thế nhưng trái với kỳ vọng của nhiều fan beauty nói chung và fan Thảo Nhi Lê nói riêng, sau thời gian thảo luận, phía Miss Universe Vietnam mới đây đã xác nhận Thảo Nhi Lê sẽ không thể đại diện Việt Nam thi quốc tế, đồng nghĩa nàng Á hậu chính thức mất suất "xuất ngoại" và chiếc vé đại diện Việt Nam đến Miss Universe 2023 phải nhường cho một nhân vật khác.

Thảo Nhi Lê chính thức mất suất thi Miss Universe, người thay thế lộ diện - ảnh 2

"Theo điều lệ mới của Miss Universe 2023, để tham gia Miss Universe thế giới, cuộc thi quốc gia phải được tổ chức hàng năm và chỉ có người thắng cuộc mới được đại diện quốc gia tham Miss Universe 2023 ở El Salvador. Trên tinh thần hợp tác mang lại sự lợi ích và tôn vinh đóng góp to lớn của Unicorp cho sự phát triển của Miss Universe ở Việt Nam, chúng tôi đã xin phép Miss Universe để đặc cách cho Á hậu Thảo Nhi được đại diện cho Việt Nam đến cuộc thi năm nay.

Mặc dù 2 bên đơn vị đã hết sức nỗ lực nhưng không thể đạt được thoả thuận về việc chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam - một yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để cô có thể tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp về vấn đề này.

Chúng tôi cam kết sẽ lựa chọn đại diện Việt Nam xứng đáng để đại diện cho quốc gia tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 72 tại El Salvador và cố gắng mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam" - Miss Universe Vietnam đưa ra thông báo.

Thảo Nhi Lê chính thức mất suất thi Miss Universe, người thay thế lộ diện - ảnh 3

Như vậy, theo thông báo này của MUVN , vì Miss Universe 2023 có điều lệ mới rằng thí sinh thắng cuộc từ cuộc thi quốc gia mới được đại diện đi thi quốc tế, khả năng cao một thí sinh mới từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay khi trở thành Hoa hậu mới có thể được trao suất đi thi Miss Universe 2023.

Hiện tại, dù nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Thảo Nhi Lê khi nàng Á hậu được nhận xét là có đủ nhan sắc lẫn khả năng ngoại ngữ, một profile ấn tượng đầy tiềm năng để bước chân đến Miss Universe nhưng phía Thảo Nhi Lê vẫn chưa lên tiếng thêm về việc "mất suất" thi quốc tế này.

Thảo Nhi Lê chính thức mất suất thi Miss Universe, người thay thế lộ diện - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục